Cty tôi là công ty thương mại, tháng 05/2011 có phát sinh các chi phí: điện nước, lãi vay, lương cán bộ nhân viên, chi phí khác. Tổng số là: 156tr, nhưng trong tháng đó lại không phát sinh doanh thu. Như vậy trong tháng 5/2011 tôi hạch toán là lỗ 156tr. Như vậy có đúng không? cơ quan thuế chưa có sự giải thích mà chỉ đưa ra 1 nguyên tắc là không phù hợp doanh thu - chi phí? Nếu giải quyết thì như thế nào? tôi cũng chưa biết đưa vào đâu cho phù hợp. Nếu là Dn xây dựng thì còn kết chuyển vào công trình 154, hay gì đó?
Xin cả nhà giúp đỡ. Xin cảm ơn
Xin cả nhà giúp đỡ. Xin cảm ơn