Phần mềm học từ vựng tiếng Anh bằng hình ảnh

Ðề: Phần mềm học từ vựng tiếng Anh bằng hình ảnh

hi!mình học ở Equest được Thầy Cô truyền cho bí kíp học từ vựng rất hiệu quả, bạn thử nhé: dán các vật dụng hằng ngày bạn dùng bằng các tên gọi tiếng Anh...tận dụng những từ học được để giao tiếp hằng ngày với các bạn trong phòng của bạn nhé!
chúc bạn học được nhiều từ vựng nhé!:chuyengivay:
 
Ðề: Phần mềm học từ vựng tiếng Anh bằng hình ảnh

Hi! Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ.
Mình cũng rất quan tâm đến tiếng anh. Hy vọng sẽ trao đổi đc, vs cả nhà nhìu hơn.
Có phần mềm tiếng anh này muốn chia sẻ vs cả nhà nè..



PHẦN MỀM TỪ ĐIỂN ANH ANH OXFORD ADVANCED GENIE - PHÁT ÂM CHUẨN
Đây là phần mềm từ điển Tiếng Anh tốt nhất và phổ biến nhất thế giới. Nội dung từ vựng bao gồm toàn bộ từ điển Oxford Advanced Learner’s Dictionary với phát âm chuẩn bao gồm cả phát âm giọng Anh Anh và giọng Anh Mỹ, tiện ích tra cứu nhanh từ rất nhiều phần mềm khác nhau, quét thông minh thành ngữ, cụm từ cùng kích cỡ màn hình nhỏ gọn, tiện dụng.

PHẦN MỀM PHÁT ÂM TIẾNG ANH PRONCHART
Nếu bạn cần một phần mềm tiếng anh giúp học phát âm chuẩn thì Pronchart là một sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là một phần mềm tiếng anh hướng dẫn phát âm rất thân thiện, dễ sử dụng. Hãy học phát âm tiếng anh thật chuẩn xác với phần mềm này nhé.

PHẦN MỀM KIỂM TRA NGỮ PHÁP TIẾNG ANH ETS 1.0
Aroma xin giới thiệu ETS 1.0 cho những học viên muốn một phần mềm phục vụ cho việc học ngữ pháp tiếng anh của mình. Dù tiếng anh của bạn đang ở trình độ nào cũng có thể sử dụng ETS 1.0. Phần mềm luyện ngữ pháp tiếng anh ETS phiên bản 1.0 chứa hàng ngàn câu hỏi giúp người học luyện ngữ pháp, từ vựng và cả phát âm tiếng anh.

DOWNLOAD PHẦN MỀM TIẾNG ANH
Tuy nhiên, nên kết hợp sử dụng phần mềm tiếng anh với các phương pháp học cơ bản để việc học tiếng anh đạt được hiệu quả nhanh và lớn nhất.
 
Ðề: Phần mềm học từ vựng tiếng Anh bằng hình ảnh

Phuơng pháp học này thực sự nhanh và rất hiệu quả :k5041412:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top