Phần mềm BRAVO cho đơn vị sản xuất thép xây dựng

Phần mềm BRAVO

Member
Thành viên BQT
Hội viên mới
I. TỔNG QUAN PHẦN MỀM BRAVO
Phần mềm BRAVO 7 (ERP-VN) khi ứng dụng tại các đơn vị chuyên về SẢN XUẤT THÉP XÂY DỰNG (Thép thanh, thép cuộn) được tùy chỉnh theo đặc thù của các doanh nghiệp trong ngành. Hệ thống được xây dựng với mục đích trợ giúp cho doanh nghiệp giải quyết các vấn đề về quản trị và vận hành các quy trình đã xây dựng trên phần mềm. Hỗ trợ kết nối nghiệp vụ giữa các bộ phận nhằm kế thừa, kiểm soát dữ liệu phát sinh, tăng cường hiệu suất công việc và nâng cao khả năng quản trị của doanh nghiệp.

II. BÀI TOÁN ĐẶC THÙ DOANH NGHIỆP THÉP XÂY DỰNG
1. Khái quát đặc thù sản xuất thép

Ngành công nghiệp sản xuất thép trải qua nhiều khâu, công đoạn khác nhau và vận hành theo một chu trình khép kín. Nhiều công nghệ sản xuất thép được ứng dụng và tiêu biểu nhất là: công nghệ lò cao liên động khép kín (hay còn gọi là sản xuất thép từ thượng nguồn), đại diện cho công nghệ sản xuất này ở Việt Nam là các nhà máy luyện thép của Tập đoàn Hòa Phát. Và công nghệ lò điện hồ quang, hoạt động theo phương thức đúc liên tục (đại diện tiêu biểu là gang thép Thái Nguyên, thép Phú Mỹ).

Theo công nghệ lò cao thì quá trình sản xuất trải qua 4 bước chính như sau:

- Bước 1: Khai thác và tuyển Quặng

- Bước 2: Luyện Gang

- Bước 3: Luyện Thép

- Bước 4: Cán Thép

Từ khi thành lập, BRAVO đã xây dựng các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng tại các nhà máy thép với các phần hành tiên phong là Quản trị tài chính kế toán, Quản lý bán hàng, Quản lý kho và theo nhu cầu mở rộng của khách hàng, chúng tôi nghiên cứu quy trình vận hành và phát triển ứng dụng tích hợp thêm các phần hành Quản lý mua hàng, Thống kê sản xuất, Quản lý chất lượng, Quản lý giao nhận => tạo thành một giải pháp toàn diện, được ứng dụng sâu rộng tại các công ty, nhà máy sản xuất thép đang hoạt động tại Việt Nam.

2. Quy trình vận hành sản xuất kinh doanh

3-min.png
>>Xem mô tả chi tiết Quy trình vận hành sản xuất kinh doanh doanh nghiệp THÉP XÂY DỰNG tại đây.

III. GIẢI PHÁP CỦA PHẦN MỀM BRAVO ỨNG DỤNG TẠI CÁC NHÀ MÁY SẢN XUẤT THÉP XÂY DỰNG

1. Tổ chức cơ sở dữ liệu phần mềm:

Đặc điểm chung của các doanh nghiệp sản xuất là địa bàn, phạm vị sản xuất kinh doanh phân tán tại nhiều địa điểm, khu vực khác nhau (văn phòng, nhà máy, kho bán hàng, chi nhánh…). Do vậy, ngoài nhu cầu của khách hàng thì khi xây dựng giải pháp BRAVO tiến hành tư vấn các giải pháp tổ chức, phân luồng dữ liệu để thuận tiện trong các công tác nghiệp vụ, chặt chẽ trong việc quản lý các vấn đề phát sinh và tổng hợp mọi hoạt động trong hệ thống tổ chức sản xuất kinh doanh của khách hàng.

a. Mô hình tổ chức cập nhật và khai thác dữ liệu hệ thống:

Như đã đề cập, do các địa điểm sử dụng phần mềm dàn trải theo các vùng địa lý nên BRAVO cần xây dựng một hệ thống dữ liệu kết hợp giữa giải pháp dữ liệu đồng bộ và phân tán nhằm đảm bảo tính tức thời của dữ liệu (phục vụ các vấn đề kế thừa, theo dõi và quản lý dữ liệu phát sinh) và tính liên tục của dữ liệu (nhằm đảm bảo việc bán hàng và sản xuất phải liên tục khi có sự cố về kết nối, giảm độ trễ trong các giao dịch cần tính liên tục như bán hàng, nhập hàng…).

Mô hình dữ liệu:

So%20do%20moi-01.png


Mô tả:

Tại trụ sở chính:

+ Cài đặt 01 phần mềm BRAVO 7R2 bao gồm “chương trình chạy” và “cơ sở dữ liệu” trên máy chủ (Server).

+ Tại các phòng ban, các máy tính được phép truy cập vào phần mềm (máy Client) sẽ được khai báo (tên máy, ID người dùng) và được cài các "chương trình chạy” để người dùng cập nhật thông tin, dữ liệu vào phần mềm.

+ Các User sẽ được quản lý, phân quyền chi tiết theo từng vai trò của người dùng tại các phòng ban liên quan. Mỗi bộ phận sẽ có thiết kế layout (giao diện) riêng phù hợp với nghiệp vụ quản lý của từng bộ phận.

Tại nhà máy và các chi nhánh:

+ Cài đặt phần mềm BRAVO 7R2 chỉ bao gồm “chương trình chạy” (không bao gồm “cơ sở dữ liệu”) trên các máy Client của các bộ phận, user tham gia sử dụng phần mềm để cập nhật và truyền nhận dữ liệu online về phần mềm trên máy chủ tại trụ sở chính.

+ Các user được phân cấp, phân quyền nhằm đảm bảo tính độc lập, trách nhiệm khi cập nhật dữ liệu vào hệ thống.

(Khuyến cáo: để đảm bảo về tính ổn định, an toàn dữ liệu khi vận hành phần mềm thì BRAVO khuyến cáo trang bị thêm một máy chủ dự phòng, máy chủ backup phục vụ cho hai nhiệm vụ chính: thay thế server chính vận hành hệ thống và back up dữ liệu của phần mềm. Trên server chính và server backup tích hợp các ổ cứng vật lý tương đương và cấu hình theo các giải pháp Raid ổ cứng: Raid 0, Raid 1, Raid 10).

b. Phân nhóm các lớp dữ liệu người dùng tại từng địa điểm sử dụng:

Ngoài việc kế thừa dữ liệu phát sinh trong hệ thống thì tại từng phòng ban có những nghiệp vụ riêng, độc lập và đôi khi là bảo mật với các phòng ban khác. Do đó, để người dùng thuận tiện trong việc vận hành, thao tác trên phần mềm thì BRAVO chia giao diện người dùng theo từng lớp (Layout). Cụ thể:

Tại Trụ sở chính:

+ Layout Ban giám đốc công ty.

+ Layout Phòng Kinh doanh.

+ Layout Phòng Vật tư (mua hàng).

+ Layout Phòng Kế toán.

+ Layout Phòng Tổ chức

Tại chi nhánh:

+ Layout Ban giám đốc chi nhánh.

+ Layout Phòng Bán hàng.

+ Layout Kho hàng.

+ Layout Phòng Kế toán.

+ Layout Phòng Tổ chức

Tại nhà máy:

+ Layout Ban giám đốc nhà máy.

+ Layout Bộ phận Kỹ thuật Cơ điện.

+ Layout Phòng Quản lý Chất lượng.

+ Layout Bộ phận KCS Quặng.

+ Layout Bộ phận KCS Phôi.

+ Layout Bộ phận KCS Thành phẩm.

+ Layout Nhà cân.

+ Layout Bộ phận Kho.

+ Layout Bộ phận Kế toán nhà máy.

c. Tổ chức, bóc tách cơ sở dữ liệu phần mềm

Để doanh nghiệp dễ dàng theo dõi, quản lý và tổng hợp dữ liệu phát sinh tại từng địa điểm vận hành phần mềm thì BRAVO tư vấn theo các phương án tổ chức dữ liệu phù hợp với từng quy mô của doanh nghiệp. Theo đó, trên cơ sở dữ liệu của phần mềm (database) sẽ được chia nhỏ theo các khay dữ liệu (gọi là khay đơn vị cơ sở) tương ứng với từng điểm sử dụng để nhận, lưu trữ và xử lý dữ liệu phát sinh tại từng điểm. Và có 01 khay dữ liệu tổng hợp đóng vai trò tổng hợp/hợp nhất dữ liệu phát sinh toàn hệ thống.

d. Xử lý các nghiệp vụ đặc thù của sản xuất kinh doanh

Quản lý chất lượng các thành phẩm phôi thép

Quản lý chất lượng các thành phẩm cán thép (thép thanh, thép cuộn)

Quản lý kho thành phẩm cán thép

Quản lý bán hàng

Đặc thù mua hàng

IV. HIỆU QUẢ ỨNG DỤNG PHẦN MỀM BRAVO

BỘ PHẬN KINH DOANH
  • Phòng kinh doanh luôn có thông tin chính xác, tức thời về tiến độ sản xuất, tồn kho khả dụng => hỗ trợ tối ưu cho quá trình giao dịch, đàm phán bán hàng.
  • Cập nhật và kiểm soát liên tục thông tin về quá trình xuất hàng (xe ra, vào khi nhận hàng) và theo dõi vận chuyển các đầu xe cho từng cung đường cũng như sản lượng.
  • Việc đồng nhất tên gọi và quy cách cho sản phẩm trong toàn hệ thống đảm bảo tính chính xác trong giao dịch về bán, xuất, nhập hàng trong toàn hệ thống (giảm thiểu tối đa sự nhầm lẫn khi giao dịch có yếu tố về ngôn ngữ vùng miền).
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG
  • Có đầy đủ công cụ, tiện ích hỗ trợ công việc kiểm soát và theo dõi chất lượng sản phẩm.
  • Kết nối với các thiết bị ngoại vi (máy kiểm tra cơ lý tính, bàn cân,...) hỗ trợ việc kiểm tra, kiểm soát sản phẩm, thành phẩm nhập, xuất kho.
BỘ PHẬN MUA HÀNG
  • Giảm thiểu tối đa các giao dịch nội bộ liên quan tới quá trình mua và cung ứng vật tư.
  • Giảm thiểu các sai sót liên quan đến các yếu tố về kỹ thuật, chất lượng, nguồn gốc của vật tư mua về.
  • Giúp kiểm soát tốt nhất về chất lượng nhà cung cấp trong quá trình mua và nhập hàng.
BỘ PHẬN KHO
  • Chủ động trong công tác quản lý, điều hành kho hàng liên quan tới vật tư và thành phẩm.
  • Đáp ứng tốt cho công tác quản trị và đánh giá hiệu quả hoạt động của bộ phận kho.
  • Giảm thiểu thời gian thao tác và nâng cao hiệu quả quản trị kho hàng.
BỘ PHẬN KẾ TOÁN
  • Giảm thiểu công tác nhập lại dữ liệu phát sinh tại các bộ phận và nâng cao vai trò kiểm soát của kế toán.
  • Hỗ trợ tối đa các công tác nghiệp vụ yêu cầu sự chính xác cao như tính giá vốn, tính giá thành sản phẩm.
  • Hỗ trợ tối đa trong việc phân tích, tổng hợp kết quả sản xuất kinh doanh toàn hệ thống
BAN GIÁM ĐỐC
  • Cung cấp cho Ban quản trị những thông tin đầy đủ, chính xác và kịp thời nhất về tất cả các vấn đề liên quan đến sản xuất, kinh doanh của công ty.
  • Lên các báo cáo so sánh, đánh giá dựa trên các chỉ tiêu phù hợp với đặc thù của doanh nghiệp.
V. DANH SÁCH KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU NGÀNH SẢN XUẤT THÉP XÂY DỰNG SỬ DỤNG PHẦN MỀM BRAVO
1. Tập đoàn Hòa Phát:
  • Công ty TNHH Thép cán nguội Hòa Phát
  • Công ty TNHH MTV Thép Hòa Phát
  • Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát
  • Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất
  • Công ty TNHH MTV Tôn Hòa Phát.
2. Công ty Cổ phần gang thép Thái Nguyên

3. Công ty Cổ phần Thép Việt Ý

4. Công ty Cổ phần Cán thép Thái Trung.

5. Công ty TNHH Thép Nhật Quang

6. Công ty TNHH Công nghiệp Chính Đại

7. Công ty Cổ phần Thép Thuận Phát

8. Công ty TNHH Nasteel Vina

9. Công ty Cổ phần Thép Đình Vũ

10. Công ty TNHH Thép Dongbu Việt Nam



Xem thêm:

>>> Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp (BRAVO 7 ERP-VN)

>>> Giải pháp Phần mềm BRAVO cho các ngành nghề đặc thù khác
 
Nghiệm thu triển khai phần mềm BRAVO 7 ERP-VN tại Thép Nhật Quang

Ngày 21/10 vừa qua, buổi Lễ nghiệm thu triển khai phần mềm BRAVO 7 ERP-VN giữa Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO (BRAVO) và Công ty TNHH Thép Nhật Quang (Nhật Quang) đã diễn ra thành công.

Mở đầu buổi lễ nghiệm thu, Ông Trần Văn Bắc – Phó tổng giám đốc Nhật Quang, trưởng ban dự án phát biểu. Ông Bắc cho biết: “Nhật Quang đã có cơ hội làm việc với BRAVO từ khá lâu, điều chúng tôi ấn tượng nhất là sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của các bạn. Hợp tác trên tinh thần thiện chí nhằm xây dựng một mối quan hệ dài lâu và bền chặt nên trong quá trình triển khai Nhật Quang cũng đã luôn tạo mọi điều kiện để 2 bên làm việc tốt. Là một trong những người sâu sát nhất với dự án, tôi biết đã có rất nhiều lúc khó khăn, áp lực về nhiều mặt, nhưng BRAVO luôn nỗ lực làm việc tốt. Vì vậy, dự án đạt được nhiều kết quả ngoài mong đợi của 2 bên”.

Ngoài ra, Ông Bắc cũng đã tổng kết sơ bộ những vấn đề 2 bên đã và chưa làm được đồng thời hy vọng BRAVO sẽ tiếp tục hỗ trợ Nhật Quang trong thời gian tới.

Để triển khai thành công một dự án ERP, không chỉ cần có chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt từ nhà cung cấp mà một phần vô cùng quan trọng là sự hợp tác thiện chí của khách hàng để cùng đi tới một kết quả “Win – Win”. Đáp lại tấm chân tình đó của Nhật Quang, Ông Đào Mạnh Hùng – giám đốc BRAVO cho biết: “Không chỉ Nhật Quang mà đối với tất cả khách hàng của mình, BRAVO luôn nỗ lực hết mình để trở thành trợ thủ trong công việc của khách hàng. Chúng tôi cảm ơn Nhật Quang vì đã tin tưởng lựa chọn và luôn hỗ trợ đắc lực BRAVO trong suốt quá trình triển khai. Những vẫn đề còn tồn đọng trong quá trình triển khai BRAVO sẽ tiếp tục hoàn thiện để đáp ứng được những mong muốn mà 2 bên đặt ra ban đầu khi ký hợp đồng. Ngoài ra, sau quá trình triển khai, bộ phận bảo hành BRAVO sẽ tiếp tục hỗ trợ Nhật Quang trong quá trình sử dụng phần mềm”.

anh1.JPG


Buổi tổng kết nghiệm thu quá trình triển khai phần mềm BRAVO 7 tại Nhật Quang

Từ năm 2010 đến 5/2016, Nhật Quang đã sử dụng phần mềm BRAVO 6.3SE cho phòng kế toán. Trải qua hơn gần 6 năm sử dụng và liên tục duy trì các hợp đồng bảo hành, bảo trì hàng năm. Đến tháng 5/2016, Nhật Quang tiếp tục tin tưởng BRAVO để nâng cấp phần mềm lên bản BRAVO 7 cho phòng kế toán và triển khai thêm các phòng ban: Bộ phận kinh doanh (mua hàngbán hàng), Bộ phận quản lý kho, Bộ phận sản xuất.

Phần mềm BRAVO được triển khai đã cơ bản giúp Nhật Quang quản lý tốt các luồng thông tin tại những phòng ban quan trọng. Phân hệ quản lý bán hàng đã giúp Nhật Quang quản lý tốt các thông tin như: Thông tin khách hàng, quản lý đơn hàng bán, quản lý hợp đồng bán, theo dõi bán hàng và theo dõi thanh toán bán hàng. Phân hệ quản lý mua hàng giúp Nhật Quang quản lý được thông tin về: nhà cung cấp, đơn hàng, hợp đồng mua, theo dõi quá trình thực hiện và thanh toán mua hàng. Đặc biệt, với doanh nghiệp sản xuất như Nhật Quang thì việc quản lý kho hết sức quan trọng để đảm bảo vật tư luôn cung cấp đủ cho quá trình sản xuất. Sau quá trình triển khai, BRAVO đã hỗ trợ Nhật Quang được cơ bản những vấn đề như: Quản lý nhập/xuất hàng hóa vật tư theo mã vật tư, theo kho; Quản lý nhập/ xuất hàng hóa vật tư gia công; Quản lý nhập hàng hóa theo đề nghị mua vật tư; Quản lý xuất hàng hóa vật tư theo đề nghị lĩnh vật tư. Riêng phần thống kê sản xuất ống do Nhật Quang đang lắp đặt máy móc chưa đưa vào sản xuất thực tế nên quá trình triển khai chưa hoàn thiện. BRAVO cam kết sẽ hỗ trợ tiếp phần này trong thời gian tới.

Sau khi hai bên trao đổi về những phần đã làm được, những điều còn tồn tại của dự án thì đại diện BRAVO và Nhật Quang là Ông Đào Mạnh Hùng và Ông Nguyễn Nhật Thăng đã cùng nhau ký biên bản nghiệm thu.

anh2.JPG


Đại diện BRAVO và Nhật Quang cùng nhau ký biên bản nghiệm thu

Cũng trong buổi họp, đại diện cao nhất của Nhật Quang: Ông Nguyễn Nhật Thăng – Tổng giám đốc đã chia sẻ suy nghĩ của mình: “Tôi nghĩ, việc hợp tác của BRAVO và Nhật Quang là một mối nhân duyên, chúng ta đã luôn nỗ lực làm việc để mối nhân duyên đó kéo dài hơn 6 năm qua và tôi tin còn tiếp tục dài lâu trong tương lai. Gần 6 năm sử dụng BRAVO 6.3SE, phần mềm đã đồng hành cùng chúng tôi đạt được nhiều thành công. Chúng tôi kiếm được tiền, chúng tôi phát triển một phần nhờ phần mềm của các bạn, thì đương nhiên chúng tôi sẽ luôn luôn ủng hộ các bạn. Hiện tại là BRAVO 7, sau này sẽ là những phiên bản phần mềm cao hơn và triển khai thêm cho những đơn vị mới của Nhật Quang – tôi hy vọng như vậy.”

anhcover.JPG


Lễ nghiệm diễn ra thành công và đạt được sự đồng thuận từ các bên

Kết thúc buổi họp, đại diện BRAVO Ông Đào Mạnh Hùng đã gửi tặng Nhật Quang hoa và quà. Buổi hợp không chỉ là dịp để hai bên cùng nhau tổng kết lại quá trình triển khai dự án mà còn là dịp để BRAVO và Nhật Quang trò chuyện thân mật như những người bạn. Cùng chia sẻ về văn hóa doanh nghiệp và những kỷ niệm vui có, khó khăn có trong suốt 5 tháng qua.

Công ty TNHH Thép Nhật Quang là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm thép phục vụ ngành: kết cấu thép, công nghiệp ô tô và xe máy, xây dựng công nghiệp và dân dụng, trang trí nội ngoại thất, cơ khí công nghiệp dân dụng. Trải qua 17 năm xây dựng và phát triển, Thép Nhật Quang đã và đang trở thành thương hiệu đang được ủng hộ, hợp tác của thị trường, bạn hàng trong nước và quốc tế.

>> Tổng kết triển khai Phần mềm Quản trị doanh nghiệp BRAVO 7 (ERP-VN) tại HAWACO.
 
Công ty Cổ phần Thép Minh Phú sử dụng Phần mềm BRAVO cho giải pháp quản lý

thep-minh-phu-hai-duong.jpg

3.1. Thép Minh Phú trước khi ứng dụng Phần mềm BRAVO
Trước khi sử dụng phần mềm BRAVO, Minh Phú đa phần sử dụng phương thức thủ công để phục vụ công tác quản lý và điều hành các hoạt động sản xuất – kinh doanh.

Các bộ phận như mua hàng, bán hàng, bộ phận kho, bộ phận sản xuất chỉ sử dụng Excel, Word, sổ sách để quản lý nghiệp vụ mà chưa có phần mềm chuyên nghiệp hỗ trợ. Do vậy dẫn đến một số bất cập như:

- Dữ liệu bị phân tán tại nhiều nơi và khó kiểm soát.

- Cùng một loại dữ liệu nhưng phải thực hiện lại ở nhiều bộ phận, không có tính liên kết và kế thừa gây ra tốn nhân lực và thời gian để quản lý.

- Dữ liệu thiếu tính chính xác và sẽ phải thường xuyên đối chiếu, so sánh, kiểm soát.

- ...

3.2. Giải pháp của BRAVO tại Thép Minh Phú
BRAVO cần xây dựng một hệ thống dữ liệu kết hợp giữa giải pháp dữ liệu đồng bộ và phân tán nhằm đảm bảo tính tức thời của dữ liệu (phục vụ các vấn đề kế thừa, theo dõi và quản lý dữ liệu phát sinh) và tính liên tục của dữ liệu (nhằm đảm bảo việc bán hàng và sản xuất phải liên tục khi có sự cố về kết nối, giảm độ trễ trong các giao dịch cần tính liên tục như bán hàng, nhập hàng…).

Ngoài việc kế thừa dữ liệu phát sinh trong hệ thống thì tại từng phòng ban có những nghiệp vụ riêng, độc lập và đôi khi là bảo mật với các phòng ban khác. Do đó, để người dùng thuận tiện trong việc vận hành, thao tác trên phần mềm thì BRAVO chia giao diện người dùng theo từng lớp.

3.3. Hiệu quả từ việc ứng dụng phần mềm BRAVO
Sau khi sử dụng phần mềm, tất cả các bộ phận của Minh Phú đều được hỗ trợ tốt. Kinh doanh có thông tin chính xác, tức thời về tiến độ sản xuất, tồn kho khả dụng từ đó hỗ trợ tối ưu cho quá trình giao dịch. Bộ phận sản xuất nắm được số liệu thống kê về các yếu tố liên quan đến quá trình sản xuất nhanh chóng và chính xác, hỗ trợ tối đa cho quá trình điều độ, giám sát sản xuất. Kho chủ động trong công tác quản lý, điều hành kho hàng liên quan tới vật tư và thành phẩm. Kế toán giảm thiểu công tác nhập lại dữ liệu phát sinh tại các bộ phận và nâng cao vai trò kiểm soát của kế toán… Ban giám đốc luôn được cung cấp cho những thông tin đầy đủ, chính xác và kịp thời nhất về tất cả các vấn đề liên quan đến sản xuất, kinh doanh của công ty. Từ đó dễ dàng lên các báo cáo so sánh, đánh giá dựa trên các chỉ tiêu phù hợp với đặc thù của doanh nghiệp. Để có được những thành quả đó, cán bộ triển khai của BRAVO ĐN thực hiện dự án này đã không ngừng nỗ lực thực hiện, hỗ trợ khách hàng tốt. Thành quả đó cũng đã được Ban lãnh đạo ghi nhận và khen thưởng.

>> Xem thêm: Phần mềm BRAVO và Giải pháp cho ngành Ống thép.
 
Trước nhiều lựa chọn về phần mềm hỗ trợ quản trị tổng thế doanh nghiệp có trên thị trường, rất nhiều doanh nghiệp vẫn tin tưởng lựa chọn phần mềm quản trị BRAVO bởi đặc tính dễ dùng, dễ sử dụng, tính bảo mật cao và được triển khai đáp ứng mọi yêu cầu mà doanh nghiệp đưa ra (điều này khác biệt hoàn toàn so với các phần mềm đóng gói).

Hãy cùng xem những doanh nghiệp vừa và lớn trong ngành thép đang ứng dụng phần mềm BRAVO (ERP-VN) nhé.

3w2MXo.jpg
>> Loạt tính năng nổi bật của phiên bản phần mềm mới BRAVO 8.
 
Hiệu quả ứng dụng Phần mềm BRAVO trong đơn vị sản xuất thép xây dựng

1. Hiệu quả ứng dụng phần mềm BRAVO với Bộ phận kinh doanh
  • Phòng kinh doanh luôn có thông tin chính xác, tức thời về tiến độ sản xuất, tồn kho khả dụng => hỗ trợ tối ưu cho quá trình giao dịch, đàm phán bán hàng.
  • Cập nhật và kiểm soát liên tục thông tin về quá trình xuất hàng (xe ra, vào khi nhận hàng) và theo dõi vận chuyển các đầu xe cho từng cung đường cũng như sản lượng.
  • Việc đồng nhất tên gọi và quy cách cho sản phẩm trong toàn hệ thống đảm bảo tính chính xác trong giao dịch về bán, xuất, nhập hàng trong toàn hệ thống (giảm thiểu tối đa sự nhầm lẫn khi giao dịch có yếu tố về ngôn ngữ vùng miền).
2. Hiệu quả ứng dụng phần mềm BRAVO với Bộ phận quản lý chất lượng

  • Có đầy đủ công cụ, tiện ích hỗ trợ công việc kiểm soát và theo dõi chất lượng sản phẩm.
  • Kết nối với các thiết bị ngoại vi (máy kiểm tra cơ lý tính, bàn cân,...) hỗ trợ việc kiểm tra, kiểm soát sản phẩm, thành phẩm nhập, xuất kho.
3. Hiệu quả ứng dụng phần mềm BRAVO với Bộ phận mua hàng

  • Giảm thiểu tối đa các giao dịch nội bộ liên quan tới quá trình mua và cung ứng vật tư.
  • Giảm thiểu các sai sót liên quan đến các yếu tố về kỹ thuật, chất lượng, nguồn gốc của vật tư mua về.
  • Giúp kiểm soát tốt nhất về chất lượng nhà cung cấp trong quá trình mua và nhập hàng.
4. Hiệu quả ứng dụng phần mềm BRAVO với Bộ phận kho

  • Chủ động trong công tác quản lý, điều hành kho hàng liên quan tới vật tư và thành phẩm.
  • Đáp ứng tốt cho công tác quản trị và đánh giá hiệu quả hoạt động của bộ phận kho.
  • Giảm thiểu thời gian thao tác và nâng cao hiệu quả quản trị kho hàng.
5. Hiệu quả ứng dụng phần mềm BRAVO với Bộ phận kế toán

  • Giảm thiểu công tác nhập lại dữ liệu phát sinh tại các bộ phận và nâng cao vai trò kiểm soát của kế toán.
  • Hỗ trợ tối đa các công tác nghiệp vụ yêu cầu sự chính xác cao như tính giá vốn, tính giá thành sản phẩm.
  • Hỗ trợ tối đa trong việc phân tích, tổng hợp kết quả sản xuất kinh doanh toàn hệ thống
6. Hiệu quả ứng dụng phần mềm BRAVO với Ban Giám đốc

  • Cung cấp cho Ban quản trị những thông tin đầy đủ, chính xác và kịp thời nhất về tất cả các vấn đề liên quan đến sản xuất, kinh doanh của công ty.
  • Lên các báo cáo so sánh, đánh giá dựa trên các chỉ tiêu phù hợp với đặc thù của doanh nghiệp.

>>> Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp (BRAVO 8 ERP-VN)

>>> Giải pháp Phần mềm BRAVO cho các ngành nghề đặc thù khác
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top