Phân bổ tiền thu/chi

GiangBee

New Member
Hội viên mới
Xin chào tất cả các anh chị và các bạn đang đọc bài!
Tôi xin tự giới thiệu tôi không phải là 1 nhân viên kế toán hay làm công việc liên quan tới kế toán nhưng tôi đang làm việc với phần mềm ERP và có một vài thắc mắc về vấn đề kế toán rất mong được các bạn giúp đỡ. :bdance:
Trong phân mục "Thanh toán" - chức năng giúp kế toán thu/chi tiền từ khách hàng/ nhà cung cấp, ở đây có chức năng "Phân bổ tiền thanh toán" - đôi khi là phân bổ tiền đã thu từ khách hàng ... Tôi không hiểu phân bổ tiền ở đây để làm gì? tại sao phải phân bổ tiền đã thu như vậy? Có phải là khi khách hàng trả tiền cho doanh nghiệp, đôi khi là trả chưa đủ, hay được giảm giá ... vv nên phải phân bổ ? nhưng tôi vẫn không hiểu vì sao phải phân bổ.
Rất mong được các anh chị giải đáp giúp hoặc cho ý kiến, tài liệu để tìm hiểu thêm.
Xin chân thành cảm ơn rất nhiều. :anhhung:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top