Chào mọi người
cty em mua máy tính vể sử dụng cho văn phòng công ty tất cả là 5 bộ và mỗi bộ trị giá trung bình là 11 triệu và em có hạch toán vào TSCĐ và em trích khấu hao bình thường ạ.Hôm qua sau khi xem sổ sách của em thì anh kế toán thuế bảo em là tất cả phẩn mua máy tính không cho vảo TSCĐ theo dõi khấu hao nữa mà cho tất cả vào chi phí phân bổ 1 lần hết luôn
VD cụ thể như này ạ
mua về N2112, N1331 C 1111
Và Phân bổ luôn N 642
A?C? cho em hỏi là làm như thế có đúng ko ạ
và phân bổ vậy thì thế nào
Thank mọi người nhìu
cty em mua máy tính vể sử dụng cho văn phòng công ty tất cả là 5 bộ và mỗi bộ trị giá trung bình là 11 triệu và em có hạch toán vào TSCĐ và em trích khấu hao bình thường ạ.Hôm qua sau khi xem sổ sách của em thì anh kế toán thuế bảo em là tất cả phẩn mua máy tính không cho vảo TSCĐ theo dõi khấu hao nữa mà cho tất cả vào chi phí phân bổ 1 lần hết luôn
VD cụ thể như này ạ
mua về N2112, N1331 C 1111
Và Phân bổ luôn N 642
A?C? cho em hỏi là làm như thế có đúng ko ạ
và phân bổ vậy thì thế nào
Thank mọi người nhìu