công ty em giám sát công trình tới khi thanh toán gần 3 trăm triệu vậy giờ cuối năm e phải phân bổ tiền lương cho các tháng vậy các bác cho em hỏi giờ mình có thời gian thanh toán rồi vậy phân bổ chi phí e phải tính sao đây, theo em nghĩ là sẽ phân bổ tiền lương vào các tháng trước đó chứ ko lẽ phân bổ qua các tháng về sau này sau khi đã có doanh thu rồi sao? Các bác chỉ giúp chỗ này cho em với nhé
Còn một vấn đề như thế này VD: công trình A thanh toán cho công ty em Vào tháng 8 tổng số tiền là 250 triệu jờ em phân bổ lương ra làm 4 tháng vâỵ em Đk như bình thường là N622/3341 tháng nào cúng định khoản như vậy trong 4 tháng có đúng ko vậy các bác
Còn một vấn đề như thế này VD: công trình A thanh toán cho công ty em Vào tháng 8 tổng số tiền là 250 triệu jờ em phân bổ lương ra làm 4 tháng vâỵ em Đk như bình thường là N622/3341 tháng nào cúng định khoản như vậy trong 4 tháng có đúng ko vậy các bác