Phân bổ chi phí nhân công

lapnghiepdn

New Member
Hội viên mới
công ty em giám sát công trình tới khi thanh toán gần 3 trăm triệu vậy giờ cuối năm e phải phân bổ tiền lương cho các tháng vậy các bác cho em hỏi giờ mình có thời gian thanh toán rồi vậy phân bổ chi phí e phải tính sao đây, theo em nghĩ là sẽ phân bổ tiền lương vào các tháng trước đó chứ ko lẽ phân bổ qua các tháng về sau này sau khi đã có doanh thu rồi sao? Các bác chỉ giúp chỗ này cho em với nhé
Còn một vấn đề như thế này VD: công trình A thanh toán cho công ty em Vào tháng 8 tổng số tiền là 250 triệu jờ em phân bổ lương ra làm 4 tháng vâỵ em Đk như bình thường là N622/3341 tháng nào cúng định khoản như vậy trong 4 tháng có đúng ko vậy :muongita:các bác
 
Ðề: Phân bổ chi phí nhân công

công ty em giám sát công trình tới khi thanh toán gần 3 trăm triệu vậy giờ cuối năm e phải phân bổ tiền lương cho các tháng vậy các bác cho em hỏi giờ mình có thời gian thanh toán rồi vậy phân bổ chi phí e phải tính sao đây, theo em nghĩ là sẽ phân bổ tiền lương vào các tháng trước đó chứ ko lẽ phân bổ qua các tháng về sau này sau khi đã có doanh thu rồi sao? Các bác chỉ giúp chỗ này cho em với nhé
Còn một vấn đề như thế này VD: công trình A thanh toán cho công ty em Vào tháng 8 tổng số tiền là 250 triệu jờ em phân bổ lương ra làm 4 tháng vâỵ em Đk như bình thường là N622/3341 tháng nào cúng định khoản như vậy trong 4 tháng có đúng ko vậy :muongita:các bác

Tùy thuộc vào đơn vị bạn trả lương theo hình thức nào, từ đó mới có tiêu thức hợp lý để phân bổ lương cho các đối tượng có liên qua. Không phải muốn phân bổ bao nhiêu tháng thì phân bổ, như vậy sẽ không hợp lý.
 
Re: Ðề: Phân bổ chi phí nhân công

Tùy thuộc vào đơn vị bạn trả lương theo hình thức nào, từ đó mới có tiêu thức hợp lý để phân bổ lương cho các đối tượng có liên qua. Không phải muốn phân bổ bao nhiêu tháng thì phân bổ, như vậy sẽ không hợp lý.

mình thấy tháng nào giám đốc cũng thanh toán lương còn lương mình tính đây là dựa trên doanh thu ở từng công trình của công ty kiểu như làm tính chi phí để khoản nộp thuế thấp xuống vậy mà nhưng bút toán N622/C334
k/c Nợ 632/ C 622 sao lạ quá vậy cụ chuối ơi, em hỏi có bác lại nói tính lương xong tập hợp N154/C622 rồi kc Nợ 632/ Có 154 sao em thấy lạ quá thường chỗ đó là N 632/C155,156 mà ở đây sao rắc rối quá cụ giúp em với
 
Ðề: Re: Ðề: Phân bổ chi phí nhân công

mình thấy tháng nào giám đốc cũng thanh toán lương còn lương mình tính đây là dựa trên doanh thu ở từng công trình của công ty kiểu như làm tính chi phí để khoản nộp thuế thấp xuống vậy mà nhưng bút toán N622/C334
k/c Nợ 632/ C 622 sao lạ quá vậy cụ chuối ơi, em hỏi có bác lại nói tính lương xong tập hợp N154/C622 rồi kc Nợ 632/ Có 154 sao em thấy lạ quá thường chỗ đó là N 632/C155,156 mà ở đây sao rắc rối quá cụ giúp em với

Vấn đề bạn đưa vào chi phí để tính thuế thì mình không biết nhưng cách hạch toán thì như sau
Lương phải trả: N622,627/C334
Cuối kỳ kết chuyển: N154/C622,627
Khi công trình hoàn thành nghiệm thu bàn giao thì N632/C154
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top