Chào cả nhà
AC cho em hỏi cách phân bổ chi phí TT NH VÀ DH về thời gian phân bổ theo thực tế thì AC làm ntn ạ?
Trong quy định KT thì em đọc 10 nhưng chỉ hiểu 1...
VD như máy in, máy fax, scan, phần mềm kế toán, sofa thảm vp.... giá từ 1t - 7tr/cái thì nên PB bao lâu ạ?
Còn như: điêù hoà, máy tính... 15 - 20 tr trở lên thì ntn ạ? 3 - 4 năm có đuoc ko ạk?
AC cho em hỏi cách phân bổ chi phí TT NH VÀ DH về thời gian phân bổ theo thực tế thì AC làm ntn ạ?
Trong quy định KT thì em đọc 10 nhưng chỉ hiểu 1...
VD như máy in, máy fax, scan, phần mềm kế toán, sofa thảm vp.... giá từ 1t - 7tr/cái thì nên PB bao lâu ạ?
Còn như: điêù hoà, máy tính... 15 - 20 tr trở lên thì ntn ạ? 3 - 4 năm có đuoc ko ạk?