Nộp thay phí bảo hiểm có cần xuất hóa đơn ?

lethanh70

New Member
Hội viên mới
Các bạn có ai biết giúp mình với

Hiện tại mình đang thực hiện quản lý dự án cho 1 Công Ty A . Trong dự án có khoản mục :

1. Các loại phí bảo hiểm cho nhân viên .
2. Các loại phí sân bay .
3. Các loại phí hải quan khi nhập khẩu hàng hoá .

Công Ty mình sẽ thanh toán các khoản phí trên ( 10Tr) , hóa đơn phí sẽ xuất cho Công ty A .( 10Tr )

Sau khi thực hiện xong dự án . Công Ty mình xuất hoá đơn cho Công Ty A phí dịch vụ ( 7,5 % là 750 Ngàn) . Các khoản phí trên ( 10Tr) mình làm Debit Nợ có đúng không ? ( Lùc này Công Ty A thanh toán cho mình 10Tr750 )

Xin cám ơn các bạn .
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top