chào mọi người, em muốn hỏi là, cty e mới thành lập tháng 12/2012.
đầu tháng 1/2013 bên chủ nhà có đưa tờ giấy ghi tiền điện nước, k phải hóa đơn. vì bên đó chưa mua hóa đơn bán lẻ của chi cục thuế.
bây giờ e sắp đi làm hóa đơn để họ xuất cho cty, nhưng làm sao để ghi số tiền điện nước vào tờ hóa đơn đó dc ah? tự chủ nhà ghi, hay là bên diện lực họ ghi?
vậy số tiền đó nếu e đã làm xong hóa đơn thì có dc ghi la chi phí hợp lý k?
mong mọi ng giúp giùm e
đầu tháng 1/2013 bên chủ nhà có đưa tờ giấy ghi tiền điện nước, k phải hóa đơn. vì bên đó chưa mua hóa đơn bán lẻ của chi cục thuế.
bây giờ e sắp đi làm hóa đơn để họ xuất cho cty, nhưng làm sao để ghi số tiền điện nước vào tờ hóa đơn đó dc ah? tự chủ nhà ghi, hay là bên diện lực họ ghi?
vậy số tiền đó nếu e đã làm xong hóa đơn thì có dc ghi la chi phí hợp lý k?
mong mọi ng giúp giùm e