Công ty em mới thành lập giữa tháng 10/2013, em giờ mới đang học nghiệp vụ kế toán được mấy buổi nên chưa có kiến thức. Giờ em làm thế nào để hoàn thiện được báo cáo thuế của tháng 10 ạ (, mà Sếp em bắt em phải tự tìm hiểu và tự làm không được phép thuê người làm. Trong khi tháng 10 có phát sinh chi tiêu nhưng lại không lấy hóa đơn của tất cả các mặt hàng đã mua. Nguồn thu thì chưa có.
Tóm lại hiện tại công ty em chưa phát sinh thu chi thì kê khai thuế thế nào hả các anh chị ơi. Bên tư vấn luật doanh nghiệp hướng dẫn bọn em là phải lập báo cáo kê khai thuế tháng 10 thì mới làm thủ tục thay đổi trụ sở chính của công ty được. (công ty em đã thay đổi trụ sở chính)
Em mong các anh chị giúp đỡ em mới, từ sáng đến giờ em đọc các topic về bct tháng trên diễn đàn nhà mình đau hết cả đầu mà chưa thủng được mấy. Hơn nữa không phát sinh chi tiêu thì em biết kê khai cái gì ạ (
Em xin chân thành cảm ơn cả nhà.
Tóm lại hiện tại công ty em chưa phát sinh thu chi thì kê khai thuế thế nào hả các anh chị ơi. Bên tư vấn luật doanh nghiệp hướng dẫn bọn em là phải lập báo cáo kê khai thuế tháng 10 thì mới làm thủ tục thay đổi trụ sở chính của công ty được. (công ty em đã thay đổi trụ sở chính)
Em mong các anh chị giúp đỡ em mới, từ sáng đến giờ em đọc các topic về bct tháng trên diễn đàn nhà mình đau hết cả đầu mà chưa thủng được mấy. Hơn nữa không phát sinh chi tiêu thì em biết kê khai cái gì ạ (
Em xin chân thành cảm ơn cả nhà.