Nhờ anh/chị giúp em làm báo cáo BHXH với ạ!!!!! gấp gấp

quynhduong20

New Member
Hội viên mới
Làm báo cáo BHXH tháng 9/2011 theo nội dung sau:
- Anh A: mức lương 2tr, ký HDLD ngày 14/09/2011
- Anh B: mức luơng 2,5tr ký HDLD ngày 01/07/2011
- Ch A: mức luong 3tr, nghỉ việc từ ngày 16/08/2011 đã trả ngay thẻ BHYT
- Ch B: mức lương 2,7tr, nghỉ việc từ ngày 25/07/2011 đến ngày 10/08/2011 trả thẻ BHYT.
- Ch C: mức luowng 4tr, nghỉ thai sản từ ngày 10/09/2011
- Ch D: mức lương 1,5tr nghỉ ốm từ ngày 06/08/2011 đến 25/08/2011
- Anh C: Điều chỉnh mức lương từ 4,5tr lên 5tr từ 01/09/2011.
- Anh D: Điều chỉnh mức lương từ 6tr lên 6,5tr tứ 01/06/2011
 
Báo cáo gì đây bạn ơi, người tăng mới thì bạn làm hồ sơ tăng còn tăng quỹ lương thì bạn làm trên mẫu 03, thai sản thì bạn làm 1 bộ hồ sơ thai sản nộp thôi. Có 1 người nghỉ việc từ tháng 8 ko hiểu bạn đã trả thẻ cho BH chưa hay ngươi nghỉ việc đó trả thẻ cho bên bạn. Nếu trả thẻ cho bảo hiểm rồi thì bạn vẫn bi truy tiền BHXH tháng 9 và 10 đó, còn nếu chưa nộp lại thẻ BHYT cho bảo hiểm thì truy thu cả BHYT nữa. Lần sau bạn phải nói rõ ra thì mọi người mới giúp bạn được, mà bạn làm tới đâu hỏi tới đó mọi người nói giúp thì bạn mới hiểu được chứ giờ nói cả bạn cũng ko hiểu gì đâu mà
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top