28/12 nhập 5 thiết bị báo cháy kèm giá
10/1 xuất HĐ cho khách hàng 5 thiết bị báo cháy
18/1 HĐ 5 thiết bị báo cháy về
em vào sổ và định khoản như thế nào anh chị nhỉ
giúp em với
Ðề: nhập hàng tháng tháng 12, HĐ về sau khi xuất HĐ cho khách
minh nghi van hach toan binh thuong thui. hoa don ve sau cung ko anh huong j. cty minh cung vay ne xuat hoa don tu dau thang toi cuoi thang luon sau do hoa don mua hang cuoi thang moi xuat
Ðề: nhập hàng tháng tháng 12, HĐ về sau khi xuất HĐ cho khách
bạn nói rõ đc hok
vì bt mình chỉ quản lí thu chi nội bộ
h bắt đầu làm sổ sách
nên phải tính huống này
hiểu nhưng hok biết cách trình bày ra sao
giúp mình với
28/12 nhập 5 thiết bị báo cháy kèm giá
10/1 xuất HĐ cho khách hàng 5 thiết bị báo cháy
18/1 HĐ 5 thiết bị báo cháy về
em vào sổ và định khoản như thế nào anh chị nhỉ
giúp em với
28/12 nhập 5 thiết bị báo cháy kèm giá
10/1 xuất HĐ cho khách hàng 5 thiết bị báo cháy
18/1 HĐ 5 thiết bị báo cháy về
em vào sổ và định khoản như thế nào anh chị nhỉ
giúp em với
18/1 à? Thế thì ko ổn rồi. ngày 10/1 em xuất bán cho khách có ra hoá đơn luôn ko? Nếu ra hoá đơn bán ra ngày 10/1 thì là ko đc rồi, vì đầu vào của em là ngày 18/1 cơ.
18/1 à? Thế thì ko ổn rồi. ngày 10/1 em xuất bán cho khách có ra hoá đơn luôn ko? Nếu ra hoá đơn bán ra ngày 10/1 thì là ko đc rồi, vì đầu vào của em là ngày 18/1 cơ.
Hoá đơn có thể về sau, nhưng ngày hoá đơn đầu vào k thể sau ngày bán ra đc. Em pải dặn người bán xuất hoá đơn cho bên em để cách ngày và viết cho bên em trước ngày hoá đơn đầu ra . Bên c cũng vậy đấy, suốt ngày pải đi dặn dò NCC để trống hoá đơn cho mình. Mình mua bán thực sự, đàng hoàng, nhưng cứ để tình trạng hoá đơn vào sau ngày hoá đơn ra thì k khéo lại bị nghi oan là mua bán hoá đơn khống quá.
Ðề: nhập hàng tháng tháng 12, HĐ về sau khi xuất HĐ cho khách
Hóa đơn lấy sau, nhưng phiếu xuất kho lấy đúng ngày mình nhận hàng là ok. Đồng thời phiếu xuất ấy kẹp chung luôn với hóa đơn đầu vào để khi làm quyết toán tìm cho dễ.
Ðề: nhập hàng tháng tháng 12, HĐ về sau khi xuất HĐ cho khách
Bạn có thể lấy trước hàng, lấy hóa đơn sau. Nhưng phải trong cùng 1 tháng với tháng nhập hàng.
Nếu k cùng tháng, cùng quý, cùng năm (ở đây của bạn là cùng năm) thì phải có hợp đồng gộp lượng hàng của đợt vửa rồi và 1 đợt nữa cùng tháng lấy hóa đơn. trong đó ghi rõ xuất hóa đơn sau khi nhận đủ toàn bộ hàng. Nếu k cả bên bạn và bên bán đều bị phạt