Nhân viên không đăng ký lao động thì tiền lương có được trừ vào chi phí doanh nghiệp, tính thuế TNCN

Thảo luận trong 'Tham khảo về lương' bắt đầu bởi Hutt, 9/9/13.

  1. Hutt

    Hutt New Member Hội viên mới

    Tình hình khẩn cấp lắm
    Em đang chuẩn bị hồ sơ giảm lao động cho 1 nhân viên mà không tìm ra hồ sơ đăng ký lao động của người này, gọi cho kế toán cũ, chị đó nói hình như chưa đăng ký lao động trên phòng LĐTBXH nhưng có đăng ký giấy phép lao động tại công ty (do nhân viên này là người nước ngoài và được công ty làm giấy phép lao động)
    Cho em hỏi, vậy nếu người này không có đăng ký lao động thì tiền lương và thuế TNCN của người này có được đưa vào chi phí của doanh nghiệp như các nhân viên khác không?
    làm ơn giúp dùm em, thanks mọi người nhiều nhiều
     
                   
  2. bangkhoc

    bangkhoc Member Hội viên mới

    Ðề: Nhân viên không đăng ký lao động thì tiền lương có được trừ vào chi phí doanh nghiệp, tính thuế

    đánh dấu ngồi nghe :bdance:
     
  3. Hutt

    Hutt New Member Hội viên mới

    Ðề: Nhân viên không đăng ký lao động thì tiền lương có được trừ vào chi phí doanh nghiệp, tính thuế

    Lảm ơn làm phước, anh đẹp trai, chị đẹp gái nào biết cách giải quyết trả lời dùm em đi huhuhuu, em cảm ơn vô cùng
     
  4. dunghuydpbn

    dunghuydpbn New Member Hội viên mới

    Ðề: Nhân viên không đăng ký lao động thì tiền lương có được trừ vào chi phí doanh nghiệp, tính thuế

    thì nhân viên đó cứ có hợp đồng lao động thì đương nhiên là người ta được hưởng lương và đương nhiên là mình được tính vào chi phí rồi. Còn đăng ký lao động với LĐTBXH là công ty em phải đóng bảo hiểm cho người lao động thôi.
     

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.