nhân viên đã nghỉ việc

cheng

Member
Hội viên mới
mình làm bảng lương và gửi cho chi cục thuế nhưng bây giờ có một số nhân viên đã nghỉ việc và tuyển thêm nhân viên mới vậy mình cần làm thủ tục gì không
 
Ðề: nhân viên đã nghỉ việc

mình làm bảng lương và gửi cho chi cục thuế nhưng bây giờ có một số nhân viên đã nghỉ việc và tuyển thêm nhân viên mới vậy mình cần làm thủ tục gì không

Báo giảm lao động cũ, đăng ký lao động mới
Nếu đã ký hợp đồng thì đăng ký thêm bảo hiểm
Theo quy định hiện hành không cần đăng ký lương với cơ quan thuế nữa, chỉ đăng ký bên lao động.
 
Ðề: nhân viên đã nghỉ việc

mình vẫn ko hỉu lắm bạn cho mình hỏi mình phải làm trên mẫu nào được ko?vì giờ đnag làm bảng kê thuế TNCn nên mình ko biết phải kê khai số lđ thế nào?mình kê khai giảm lao động và tăng lao động trên mẫu nào và ko gửi về thuế thì xác nhận ở đâu! là kế toán mới nên cũng ko bít pahir thế anof? cảm ơn bạn nha
 
Ðề: nhân viên đã nghỉ việc

Bạn đăng ký mới và đăng ký giảm ở phòng lao động thương binh xã hội Quận đó , còn kê khai thuế TNCN thì bạn coi ai làm lâu dài và có ký HĐLĐ thì liệt kê danh sách để đăng ký, Kế toán phải năng động lên :chay:
 
Ðề: nhân viên đã nghỉ việc

hic! cảm ơn bạn! là vì mình mới làm kế toán ở đây mà DN này thì chưa hề đăng kí thnag bảng lương.. với phòng thương binh xh... nên bây giờ khi làm về bên thuếa tNCN mình ko bít pahir thế nào., danh sách trên bảng lương và danh sách đăng kí thuế TNCN có giôgns nhau ko
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top