Các bác ơi, cho em hỏi chút ạ.
Bên em là công ty dịch vụ, hiện mới thành lập vào tháng 04/2014 nên chưa có HĐ VAT có phát sinh nghiệp vụ như sau mà em hoang mang quá ạ:
- Công ty em ký hợp đồng kinh tế với 1 bên nhà thầu ( gọi là bên A) , họ thuê nhân công bên em và đòi hóa đơn VAT.
-Công ty em hiện cũng không có nhiều nhân công, nên lại thuê lại nhân công từ 1 đơn vị C để họ thực hiện công việc mà bên A thuê bên em. Bên công ty C có thể suất được hóa đơn VAT về nhân công.
- Vậy khi công ty C suất hóa đơn về nhân công cho công ty em, bên em suất hóa đơn cho công ty A thì phần nhân công ấy có hợp lý không, có suất được như thế không?
Và cái phần nhân công mà bên C đã suất cho bên công ty em, liệu bên em có phải nộp thuế thu nhập cá nhân không ạ?
Mong các anh chị giúp em với ạ T_T
Bên em là công ty dịch vụ, hiện mới thành lập vào tháng 04/2014 nên chưa có HĐ VAT có phát sinh nghiệp vụ như sau mà em hoang mang quá ạ:
- Công ty em ký hợp đồng kinh tế với 1 bên nhà thầu ( gọi là bên A) , họ thuê nhân công bên em và đòi hóa đơn VAT.
-Công ty em hiện cũng không có nhiều nhân công, nên lại thuê lại nhân công từ 1 đơn vị C để họ thực hiện công việc mà bên A thuê bên em. Bên công ty C có thể suất được hóa đơn VAT về nhân công.
- Vậy khi công ty C suất hóa đơn về nhân công cho công ty em, bên em suất hóa đơn cho công ty A thì phần nhân công ấy có hợp lý không, có suất được như thế không?
Và cái phần nhân công mà bên C đã suất cho bên công ty em, liệu bên em có phải nộp thuế thu nhập cá nhân không ạ?
Mong các anh chị giúp em với ạ T_T