Mình nghỉ Thai sản từ tháng 6/2011 đến tháng 10/2011 thì đi làm. Vì công ty nhỏ lên sổ sách kế toán mình vẫn làm. Trên bảng chấm công không chấm vì mình ghi thai sản nhưng trên Bảng thanh toán lương mình vẫn cho lương thực tế của mình là 1.000.000 còn mức lương cơ bản là 0 ( Lương của mình là 2.000.000đ nhưng nghỉ đẻ vẫn làm sổ sách kế toán lên sếp mình trả 1tr/ tháng). Nay mình làm thủ tục để hưởng chế độ thai sản. Phòng BHXH yêu cầu hồ sơ có bảng chấm công, Bảng lương của Tháng 5 và Tháng 6 mình không biết phải làm thế nào ? Liệu bảng thanh toán lương tháng 6 có tên mình và mức lương cơ bản là 0, lương thực lĩnh là 1tr có sao không ? hay mình làm 1 bảng thanh toán lương khác để nộp cho phòng BHXH với mức lương cơ bản là 0, lương thực lĩnh là 0 có được không? mong các bạn cho ý kiến.