Chào cả nhà, cho e hỏi tí ạ!
Cty e là chi nhánh trong Tp HCM ra Đà Nẵng, hiện chi nhánh chỉ có 7 nhân viên, trong đó có 2 NV cũ của cty mẹ gửi ra, còn lại 1 NV chính thức, 4 NV thử việc.
Chi nhánh thì chưa đăng ký bất cứ thủ tục nào ngoại trừ giấy phép kinh doanh và nộp thuế môn bài. Mọi người cho e hỏi, giờ e muốn mua BHXH cho những NV mới thì nên để cty mẹ mua luôn hay chi nhánh tự mua ạ?
- chi nhánh mua thì phải đi đăng ký thang bảng lương nữa... vs lại chi nhánh vẫn còn hạch toán phụ thuộc cty mẹ.
Mọi người giúp e vs!
Chân thành cảm ơn.
Cty e là chi nhánh trong Tp HCM ra Đà Nẵng, hiện chi nhánh chỉ có 7 nhân viên, trong đó có 2 NV cũ của cty mẹ gửi ra, còn lại 1 NV chính thức, 4 NV thử việc.
Chi nhánh thì chưa đăng ký bất cứ thủ tục nào ngoại trừ giấy phép kinh doanh và nộp thuế môn bài. Mọi người cho e hỏi, giờ e muốn mua BHXH cho những NV mới thì nên để cty mẹ mua luôn hay chi nhánh tự mua ạ?
- chi nhánh mua thì phải đi đăng ký thang bảng lương nữa... vs lại chi nhánh vẫn còn hạch toán phụ thuộc cty mẹ.
Mọi người giúp e vs!
Chân thành cảm ơn.