Tình hình là em buôn bán đồ thiết bị nhà vệ sinh. Em với một người nữa làm chung, mọi việc nhập hàng, tiền bán hàng và chi phí đều do e làm. Có điều ngoài vốn ban đầu, hang của e liên tục nhập và xuất đi. Nhưng có những lúc e cầm tiền bán hàng làm một số việc và có chi tiêu, nhưng đôi lúc thanh toán tiền hàng e lại phải lo vay muợn để trả. E không biết nếu vào như trường hợp của e như vậy thì tính toán như thế nào là đúng, hay chỉ cứ tính là lấy (hàng bán ra - chi phí + hàng tồn kho)-hàng nhập là ra lợi nhuận, còn tất cả nợ nần e đều phải tự trả.
Mong sớm có câu trả lời, cảm ơn các bác rất nhiều.
Mong sớm có câu trả lời, cảm ơn các bác rất nhiều.