Chào cả nhà,
Mình hiện đang làm cho một công ty về Bất Động Sản, hiện tại công ty mình đang chạy các dự án, vì vậy có lẽ phải 6 tháng sau mới đi vào thi công công trình được.
Cả nhà cho mình hỏi là trong quá trình đang hoạt động mới, chưa có công trình nào cả, thì các chi phí văn phòng mình đều đưa vào tài khoản 6422 đúng không?Mình không được sử dụng các tài khoản; 6423, 6424, 6425... đúng không? Trong quyết định 48 mình chỉ thấy tài khoản 642 có 2 tài khoản cấp 2 thôi.Vậy phản ánh như thế nào là đúng, cả nhà cho mình biết với.Thanks.
Mình hiện đang làm cho một công ty về Bất Động Sản, hiện tại công ty mình đang chạy các dự án, vì vậy có lẽ phải 6 tháng sau mới đi vào thi công công trình được.
Cả nhà cho mình hỏi là trong quá trình đang hoạt động mới, chưa có công trình nào cả, thì các chi phí văn phòng mình đều đưa vào tài khoản 6422 đúng không?Mình không được sử dụng các tài khoản; 6423, 6424, 6425... đúng không? Trong quyết định 48 mình chỉ thấy tài khoản 642 có 2 tài khoản cấp 2 thôi.Vậy phản ánh như thế nào là đúng, cả nhà cho mình biết với.Thanks.