Một cơ sở kinh doanh VPP(ngoài công ty mình) lấy danh nghĩa là chi nhánh của công ty mình(người quen),khi phát sinh nghiệp vụ mua bán họ đem hoá đơn đầu ra và đầu vào qua công ty mình để hạch toán doanh thu, thuế.
Cuối tháng họ đến nộp số tiền chênh lệch giữa đầu ra và đầu vào, vậy số tiền họ nộp mình có ghi cùng 1 quyển phiếu thu của công ty ko, hay phải ghi riêng vì đây là hoạt động ngoài cty.
Và CQ thuế có bao giờ xem quyển phiếu thu, chi của các doanh nghiệp ko.
Bạn nào biết thì giúp mình với, mình đang thắc mắc.Thanks.
Cuối tháng họ đến nộp số tiền chênh lệch giữa đầu ra và đầu vào, vậy số tiền họ nộp mình có ghi cùng 1 quyển phiếu thu của công ty ko, hay phải ghi riêng vì đây là hoạt động ngoài cty.
Và CQ thuế có bao giờ xem quyển phiếu thu, chi của các doanh nghiệp ko.
Bạn nào biết thì giúp mình với, mình đang thắc mắc.Thanks.