Chào cả nhà! chúc mọi người buổi sáng làm việc tốt nha!
Công ty mình mới thành lập cần những loại sổ sách gì vậy cả nhà! công ty mình kinh doanh laptop chuyên mua bán các loại laptop cũ, thường ngày thì mình làm nhập xuất bao nhiêu thì mình ghi vào 1 cuốn sổ đồng thời mình cũng làm 1 bảng tính trên Excel để lưu fiel,những vấn đề Chi nội bộ thì mình cũng ghi vào 1 cuốn sổ khác, rùi cuối tháng mình cộng lại - chi phí => lợi nhuận. Mình không có làm sổ sách gì cả, mình cũng không có tài khoản, càng không có định khoản! Mình lo đến quyết toán cuối năm rùi không biết lên bảng cân đối, làm bảng báo cáo như thế nào nữa,cả nhà ai có file excel nào cho em với! hay là hướng dẫn em thiết kế 1 cái file chung cho công việc này! mail của em là doanthichi90@gmail.com !!!
Em cám ơn cả nhà nhiều! hy vọng nhận được sự giúp đỡ của mọi người!!!!
Công ty mình mới thành lập cần những loại sổ sách gì vậy cả nhà! công ty mình kinh doanh laptop chuyên mua bán các loại laptop cũ, thường ngày thì mình làm nhập xuất bao nhiêu thì mình ghi vào 1 cuốn sổ đồng thời mình cũng làm 1 bảng tính trên Excel để lưu fiel,những vấn đề Chi nội bộ thì mình cũng ghi vào 1 cuốn sổ khác, rùi cuối tháng mình cộng lại - chi phí => lợi nhuận. Mình không có làm sổ sách gì cả, mình cũng không có tài khoản, càng không có định khoản! Mình lo đến quyết toán cuối năm rùi không biết lên bảng cân đối, làm bảng báo cáo như thế nào nữa,cả nhà ai có file excel nào cho em với! hay là hướng dẫn em thiết kế 1 cái file chung cho công việc này! mail của em là doanthichi90@gmail.com !!!
Em cám ơn cả nhà nhiều! hy vọng nhận được sự giúp đỡ của mọi người!!!!