quan trọng là mấy bản đó có đóng dấu của cơ quan thuế đó bạn để chứng minh cty đã nộp tờ khai. Nếu 10 bản kia có giá trị thì việc gì phải đi xin lại cho mất công chứ
quan trọng là mấy bản đó có đóng dấu của cơ quan thuế đó bạn để chứng minh cty đã nộp tờ khai. Nếu 10 bản kia có giá trị thì việc gì phải đi xin lại cho mất công chứ
Nộp qua bưu điện thì làm gì có đóng dấu của cơ quan thuế TP.HCM có chi cục thuế Q1 cho nộp qua chuyển phát nhanh tín thành, căn cứ là tờ giấy xác nhận của bên tín thành => ko có dấu của cơ quan thuế nên mất thì cứ in vô tư Mấy nơi khác đóng dấu thì lò mò đi xin thui
Nộp qua bưu điện thì làm gì có đóng dấu của cơ quan thuế TP.HCM có chi cục thuế Q1 cho nộp qua chuyển phát nhanh tín thành, căn cứ là tờ giấy xác nhận của bên tín thành => ko có dấu của cơ quan thuế nên mất thì cứ in vô tư Mấy nơi khác đóng dấu thì lò mò đi xin thui
quan trọng là mấy bản đó có đóng dấu của cơ quan thuế đó bạn để chứng minh cty đã nộp tờ khai. Nếu 10 bản kia có giá trị thì việc gì phải đi xin lại cho mất công chứ
Đâu phải ai cũng gửi qua đường bưu điện giống bạn đâu, như bạn mituot mà hỏi ở đây thì chắc bạn ấy nộp tờ khai trực tiếp lên cơ quan thuế đó chứ. Đúng là bạn chảnh thật, trả lời bài ở đây mình cũng thấy chảnh rùi
Nộp bằng đường bưu chính: Cơ quan bưu chính khi giao hồ sơ sẽ ký nhận với cơ quan thuế.
Nộp trực tiếp: Bộ phận tiếp nhận sẽ có phiếu tiếp nhận. Nhưng do có quá nhiều người nộp trực tiếp, cơ quan thuế không đủ người để nhập hồ sơ in phiếu trả cho nên chưa thực hiện được.