MẤT SỔ LĨNH, THANH TOÁN TIỀN VÀ ẤN CHỈ (ST10)

Thảo luận trong 'Thắc mắc - Góp ý - Hỗ trợ' bắt đầu bởi ntluyen1505, 21/1/15.

  1. ntluyen1505

    ntluyen1505 Member Hội viên mới

    Em chào mọi người ạ!
    Hiện tại em mới vào công ty nên có một số thắc mắc cần mọi người giúp.
    Bên công ty em có sử dụng cuốn chứng từ khấu trừ thuế TNCN.
    Qúy vừa rồi em có sử dụng 2 tờ, giờ cuối quý muốn báo cáo tình hình sử dụng, nhưng hiện tại em lại không tìm thấy cuốn số lĩnh, thanh toán tiền và ấn chỉ, bây giờ em phải làm thế nào ạ?
    Về việc báo cáo tình hình sử dụng ấn chỉ, nếu không phát sinh có cần phải báo cáo khộng ạ, em coi mấy năm nay hình như kế toán cũ công ty em không có báo cáo gì hết. Nếu giờ báo cáo thì không biết có bị phạt không nữa?
    Các anh chị nào biết giúp em nhé, thanks all.
     
                   

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.