Chào mọi người.
Có vấn đề này nhờ mọi người tư vấn giùm, tại mình cũng mới đi làm.
Mình làm kế toán tiền mặt, hôm bữa có nhận một bộ chứng từ thanh toán công tác phí (gồm nhiều Hóa đơn) tổng số tiền khoảng 8,5tr đồng. Số tiền mình đã chi nhưng hôm nay lấy chứng từ để hạch toán kê khai thì tìm không thấy. Vậy mình nên làm sao trong trường hợp này. Giúp mình với tại sếp mình khó lắm hic hic. Bị phạt thì chả biết lương có đủ không nữa.
Có vấn đề này nhờ mọi người tư vấn giùm, tại mình cũng mới đi làm.
Mình làm kế toán tiền mặt, hôm bữa có nhận một bộ chứng từ thanh toán công tác phí (gồm nhiều Hóa đơn) tổng số tiền khoảng 8,5tr đồng. Số tiền mình đã chi nhưng hôm nay lấy chứng từ để hạch toán kê khai thì tìm không thấy. Vậy mình nên làm sao trong trường hợp này. Giúp mình với tại sếp mình khó lắm hic hic. Bị phạt thì chả biết lương có đủ không nữa.