Ðề: Master Document
Để lâu cho mọi người hướng dẫn, mà chẳng thấy ai, thôi thì mod làm một bài vậy.
Master Document thực tế giống như một "trang chủ" trong đó chứa các liên kết để thiết lập nơi chứa các tài liệu con (sub document).
Nói cách khác, nếu chúng ta có nhiều file có liên quan với nhau (sub document), bây giờ chúng ta muốn ghép chúng lại làm một (master document), nhưng vẫn có thể hiệu chỉnh, sửa chữa chúng một cách riêng biệt. Sự hiệu chỉnh sẽ được tự động cập nhật và hiển thị ngay trong file tài liệu ghép.
Để làm master document thì vào menu View - Outline để chuyển sang chế độ Outline view, toolbar Outlining xuất hiện theo. Sau đó, tùy theo tình hình, có thể chọn Create SubDocument hoặc Insert SubDocument mà chế biến master document của mình.
Có thể xem thêm Help của Word.