Lương tháng 13 và hợp đồng lao động

ocxanh88

New Member
Hội viên mới
Mọi người ơi giúp em hạch toán 2TH này với nhé
1, Tiền lương của nhân viên mà nhân viên này lại không có hợp đồng lao động và không có hồ sơ nhân sự
2, Khoản lương tháng thứ 13 và khoản thưởng tết dương lịch nếu trong hợp đồng không có những khoản này thì sẽ hạch toán thế nào.
Em cảm ơn cả nhà nhiều nhiều.

---------- Post added at 01:16 PM ---------- Previous post was at 12:01 PM ----------

cả nhà ơi giúp em nghiệp vụ này đi
 
Ðề: Lương tháng 13 và hợp đồng lao động

1. Tiền lương của nhân viên mà không có hợp đồng lao động thì bây giờ em làm hợp đồng cho nhân viên đó ký đi ( xem nhân viên đó bắt đầu làm từ ngày nào thì ngày đó là ngày bắt đầu của HĐ LĐ
2. lương tháng 13 + thưởng tết nhân viên bộ phận nào thì hạch toán vào TK đó ( vd : lương tháng 13 của công nhân sản xuất thì N 622 C 334 ). Những khoản chi này không ghi trong HĐ LĐ thì phải ghi vào thỏa ước lao động hoặc quy chế lương, thưởng của công ty thì mới được tính là chi phí Thuế nhé.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top