Lương, BHXH, BHYT, BHTN và thuế thu nhập cá nhân

jielun07

Member
Hội viên mới
Mọi người ơi, giúp em với!!!!!!!!!!!!!!!

Em đau đầu quá đi thôi....

Em mới đi làm từ đầu tháng 9 này, chị kế toán trước đã nghỉ từ đầu tháng 8.... công ty thành lập hồi tháng 4.
Em xem lại các file dữ liệu của chị kế toán này thì phát hiện ra chị ý không trích bảo hiểm thất nghiệp cho nhân viên, rồi tính thuế thu nhập cá nhân sai nữa. Em phải làm những j để sửa lại bây h???
Mấy ngày nay em đau hết cả đầu vì chẳng hiểu phải bắt đầu từ đâu nữa.

Ngoài ra công ty em tính lương theo USD, vậy tỷ giá tính lương trả cho nhân viên, tỷ giá tính lương để đóng BHXH, BHYT, BHTN và thuế thu nhập cá nhân là căn cứ vào thời điểm nào ạ????

Mong mọi người giúp em với! Em xin chân thành cảm ơn :x
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top