Công ty em tài chính còn khó khăn, nên chỉ đóng tiền Bảo hiểm theo quy định mức lương tối thiểu, chứ không đóng theo mức lương hay hệ số thực nhận
Vậy em có thể tách trong bảng lương 1 cột mức lương cơ bản là lương đóng Bảo hiểm, 1 cột lương hiệu quả, sao cho tống hai cột băng mức lương thực lĩnh, như vậy có Ok không các bác?
kể cả trong hợp đồng lao động e có thể ghi rõ mức lương hiệu quả và mức lương đóng BH được không ah?
Vì em sợ nhiều lần cơ quan Bảo hiểm hỏi bảng lương của cơ quan mà e ko thể đưa bảng lương mức luơng 1 đằng và tiền bảo hiểm 1 nẻo được
Em mới làm nên ít kinh nghiệm, các bác chỉ giáo giúp em, để vừa dễ hạch toán vừa đúng luật lao động
Thanks cả nhà!!!!!!
Vậy em có thể tách trong bảng lương 1 cột mức lương cơ bản là lương đóng Bảo hiểm, 1 cột lương hiệu quả, sao cho tống hai cột băng mức lương thực lĩnh, như vậy có Ok không các bác?
kể cả trong hợp đồng lao động e có thể ghi rõ mức lương hiệu quả và mức lương đóng BH được không ah?
Vì em sợ nhiều lần cơ quan Bảo hiểm hỏi bảng lương của cơ quan mà e ko thể đưa bảng lương mức luơng 1 đằng và tiền bảo hiểm 1 nẻo được
Em mới làm nên ít kinh nghiệm, các bác chỉ giáo giúp em, để vừa dễ hạch toán vừa đúng luật lao động
Thanks cả nhà!!!!!!