Em chào Anh, Chị trong diễn đàn.
e có 1 một vài thắc mắc mong anh chị giải đáp giúp e ak. Tình hình là quý 3/2013 e có làm báo cáo thuế gtgt e có đưa 1 hóa đơn vào mục 3 thuế gtgt dùng chung cho hoạt động sxkd chịu thuế và không chịu thuế, nhưng e ko lập bảng phân bổ 01-04a cho quý 3, đến quý 4/2013 e làm báo cáo và định phân bổ cho cả năm theo bảng 01-04b nhưng giờ e mới phát hiện ra là e ko làm bảng phân bổ 01-04a thì như vậy có đúng không?
- nếu như quý 4 ko phát sinh chi phí nhưng vẫn lập bảng phân bổ 01-04a và 01-04b thì có sao không?
- hoặc là nếu quý 4 chỉ lập 01-04b thì có được không?
- hoặc là làm bổ sung tờ khai quý 3 thì làm thế nào vì tờ khai thì đúng hết nhưng lại thiếu tờ phân bổ 01-04a .
e có 1 một vài thắc mắc mong anh chị giải đáp giúp e ak. Tình hình là quý 3/2013 e có làm báo cáo thuế gtgt e có đưa 1 hóa đơn vào mục 3 thuế gtgt dùng chung cho hoạt động sxkd chịu thuế và không chịu thuế, nhưng e ko lập bảng phân bổ 01-04a cho quý 3, đến quý 4/2013 e làm báo cáo và định phân bổ cho cả năm theo bảng 01-04b nhưng giờ e mới phát hiện ra là e ko làm bảng phân bổ 01-04a thì như vậy có đúng không?
- nếu như quý 4 ko phát sinh chi phí nhưng vẫn lập bảng phân bổ 01-04a và 01-04b thì có sao không?
- hoặc là nếu quý 4 chỉ lập 01-04b thì có được không?
- hoặc là làm bổ sung tờ khai quý 3 thì làm thế nào vì tờ khai thì đúng hết nhưng lại thiếu tờ phân bổ 01-04a .