lập bảng phân bổ lương và các khoản trích theo lương

phamvanvu_91

New Member
Hội viên mới
anh chị ơi, cho e hỏi này xíu. e dang co 1 bài lập bảng phân bổ lương và các khoản trích theo lương, nhưng ở nghiệp vụ của e lam thì có phân ra lương chi tiết như phân xưởng chính và phân xưởng phụ, e chưa biết ghi lên bảng phân bổ thế nào, mong a chị giúp đỡ cho e. cụ thể nghiệp vụ như thế này:
Nợ Tk 6421 22.457.000
Nợ Tk 641 11860.000
Nợ Tk 6271C 6.896.000
Nợ Tk 622(áo) 28.564.000
Nợ TK 622(quần) 31.667.000
Nợ TK 622P 20.500.000
Nợ Tk 627P 5.500.000
Có Tk 334 127.444.000
e xin cảm ơn!!
 
Ðề: lập bảng phân bổ lương và các khoản trích theo lương

ban đọc nick chat hay gmail cho mình mình gửi bài = word qua cho
 
Ðề: lập bảng phân bổ lương và các khoản trích theo lương

như vậy thì bạn cứ lập bảng phân bổ luơng cho các bộ phận riêng ra thui hok có j hít! bạn lập bảng phân bổ luơng cho từng bộ phận: bộ phận bán hàng, Bộ phận sản xuất và bảng tính luơng cho cán bộ công nhân viên thui.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top