lập 1 bảng phân bổ ccdc dùng cho cả năm có được ko ?

nguyenha1102

Member
Hội viên mới
Chào mọi người. Bình thường mỗi tháng e lập 1 bảng phân bổ ccdc nhưng e lại thấy có người chỉ lập 1 bảng phân bổ ccdc dùng cho cả năm luôn ( có giá trị phân bổ cho từng tháng từ tháng 1 đến 12).E thấy thế cũng tiện dễ tính toán. ko biết dùng 1 bảng phân bổ ccdc dùng cho cả năm nvậy có đc ko ạ?
Cảm ơn mọi người nha.
 
Ðề: lập 1 bảng phân bổ ccdc dùng cho cả năm có được ko ?

theo elm thì nên làm thành từng tháng
quản lí dễ kiểm tra sai sót dễ và do làm nhiều còn nâng cao đc nghiệp vụ
 
Ðề: lập 1 bảng phân bổ ccdc dùng cho cả năm có được ko ?

Bạn thấy cái mẫu đó tiện thì làm theo cũng ok mà, vì nó vẫn có đủ số tiền k.h theo từng tháng , nhưng khi in ra chắc phải in A3 mới đủ vì có nhiều cột
 
Ðề: lập 1 bảng phân bổ ccdc dùng cho cả năm có được ko ?

Theo mình thì bạn nên làm cả hai, vừa bảng phân bổ tháng vừa bảng phân bổ năm, mình sẽ theo dõi được chi tiết hơn, cũng không mất nhiều thời gian đâu, copy và paste thôi mà, từ tháng sang năm, mà vẫn theo dõi được từng tháng.
 
Ðề: lập 1 bảng phân bổ ccdc dùng cho cả năm có được ko ?

BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO CÓ THẺ LÀM THEO THÁNG CÓ THỂ LÀM THEO NĂM MIẼN SAO CÁC SỐ LIỆU HỢP LỆ LÀ ĐƯỢC VÀ DỄ QUÃN LÝ MẪU NÀY DO DOANH NGHIỆP TỰ LẬP KHÔNG PHẢI LÀ MẪU BẮT BUỘC CỦA BỘ TÀI CHÍNH NÊN BẠN CÓ THỂ TỰ ĐIỀU CHỈNH CHO PHÙ HỢP
PHAN BO.rar
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top