lao động, bảo hiểm

comat

New Member
Hội viên mới
chào mọi người, cho mình hỏi vài vấn đề nhé
1/ cty cp bắt buộc bao nhiêu lao động (nhân viên văn phòng) là ít nhất, nếu một mình giám đốc làm hết k thuê người được k.
2/ Vì cty nhỏ và k muốn đóng bảo hiểm thế thì làm hợp đồng 2 tháng cho nhan viên có được k
Mọi người giúp giùm mình nha
 
Ðề: lao động, bảo hiểm

Công ty nhỏ....................!
Giám đốc kiêm nhân viên luôn ha..................
Hay ta....
Một người làm được hết thì tốt chứ sao.hiihihi
 
Ðề: lao động, bảo hiểm

Nếu kô muốn đóng bảo hiểm thì bạn làm hợp đồng lao động ký 3 tháng 1 lần.
Nhưng trc sau j cũng phải đóng bảo hiểm cho nhân viên chứ, có quy định hẳn hoi đấy, ko đóng khi thuế vào kiểm tra sẽ bị phạt
(mình ko nhớ rõ quyết định số bao nhiêu)
Còn công ty CP có quy định ít nhất bao nhiêu nhân viên văn phòng đâu
 
Ðề: lao động, bảo hiểm

đúng rồi, dù ít hay nhiều đầu phải khai báo lao động + bảo hiểm. Vậy bạn cần người giúp ko liên hệ mình nhé
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top