làm sao chuyển nhiều trang từ word sang excel

Thảo luận trong 'Ứng dụng Excel kế toán' bắt đầu bởi mpninh, 15/5/07.

  1. mpninh

    mpninh New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Các bạn làm ơn chỉ giúp mình làm cách nào để chuyển tài liệu nhiều trang từ word sang excel. Mình có dùng lệnh copy các trang word và past special/past link bên excel, nhưng văn bản không thể hiện tất cả, chỉ thể hiện 1 phần, còn 1 trang thì được. Rất mong được sự hướng dẫn và giúp đỡ của các bạn, cám ơn.
     
  2. binhnt

    binhnt New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Bạn thử vào menu Insert/Object chọn tab create from file, chọn file và chọn Link to file xem. Mình thấy ok đó:laugh:
     
  3. mpninh

    mpninh New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Chao BinhNT, mình đã thử nhưng vẫn chưa được, chỉ qua 1 trang thôi. Thks
     
  4. be09

    be09 Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: làm sao chuyển nhiều trang từ word sang excel

    Có 2 cách để Paste vào Excel.
    Cách 1: click chọn vào 1 cell rồi lên formula Bar và Paste vào đó, trường hợp này thì toàn bộ dữ liệu sẽ nằm trong 1 cell nên rất khó để cho bạn đọc nội dung.
    Cách 2: Bạn copy và Paste bình thường vào vị trí bạn cần Paste, với cách này thì mỗi nội dung xuống dòng nó sẽ chứa trong 1 cell và tiếp theo nó sẽ là 1 dòng trống, khi làm cách này thì bạn dùng Auto Filter và chọn Blanks để xóa dòng trống, sau đó bạn dùng Format Cell để định dạng cho các nội dung nằm gọn trong ô cell.
    Lưu ý: Để xóa được các dòng trống bạn phải Insert 1 cột phía trái cột chứa dữ liệu và đánh số thứ tự cho các cell, khi bạn dùng Auto Filter thì mới chọn được Blanks.
     

Chia sẻ trang này