Em đang làm Hợp đồng lao động cho nhân viên.nhưng em đang gặp một số vướng mắc như: mức lương của 1 NV là 9tr thì trong HDLĐ em thể hiện như sau:
Mức lương CB: 4.250.000
Phụ cấp chức vụ, trách nhiệm: 900.000
Số tiền còn lại em ko thể hiện trên HDLĐ nhưng trong bảng thanh toán lương em sẽ đưa vào các khoản khác dựa vào Quy chế và thỏa ước của công ty như: phụ cấp cơm trưa, xăng xe, điện thoại...
Em làm như vậy có đc ko ạ? Và mức lương 9tr này có đc thuế chấp nhậnh ko? ( nếu đóng TNCT đầy đủ ) Và mức lương để đóng BHXH là Lương cơ bản như trên liệu bên BHXH họ có chấp nhận ko? hay phải cộng thêm các khoản phụ cấp trên nữa?
Mong anh chị chỉ giúp em.
Mức lương CB: 4.250.000
Phụ cấp chức vụ, trách nhiệm: 900.000
Số tiền còn lại em ko thể hiện trên HDLĐ nhưng trong bảng thanh toán lương em sẽ đưa vào các khoản khác dựa vào Quy chế và thỏa ước của công ty như: phụ cấp cơm trưa, xăng xe, điện thoại...
Em làm như vậy có đc ko ạ? Và mức lương 9tr này có đc thuế chấp nhậnh ko? ( nếu đóng TNCT đầy đủ ) Và mức lương để đóng BHXH là Lương cơ bản như trên liệu bên BHXH họ có chấp nhận ko? hay phải cộng thêm các khoản phụ cấp trên nữa?
Mong anh chị chỉ giúp em.