Tình hình là bên mình vừa ký hợp đồng làm đại lý bán đúng giá hưởng hoa hồng, theo đó hóa đơn bên mình vẫn xuất cho khách hàng bình thường, đến khoảng giữa tháng sau khi đối chiếu bên chủ đại lý sẽ xuất lại cho bên mình 1 hóa đơn tương ứng với số tiền mà mình đã xuất trước đó cho khách.
Đến bây giờ làm báo cáo thuế:
_ Trên bảng kê bán ra: chỉ tiêu nhóm hàng hóa không phải tổng hợp trên tờ khai: mình kê tất cả các hóa đơn đã xuất cho khách hàng và những hóa đơn phản ánh doanh thu được hưởng từ hoạt động làm đại lý
_ Trên bảng kê mua vào: chỉ tiêu nhóm hàng hóa không phải tổng hợp trên tờ khai: khi nào nhận được hóa đơn đầu vào bên chủ đại lý xuất hóa đơn mình sẽ kê những hóa đơn này vào
Trước đây chị kế toán bảo là hoạt động làm đại lý bán đúng giá hưởng hoa hồng không phải kê khai tính nộp thuế nên chị ấy không phản ánh lên tờ khai VAT làm gì như thế có đúng không cả nhà cho ý kiến với nhé, thank
Đến bây giờ làm báo cáo thuế:
_ Trên bảng kê bán ra: chỉ tiêu nhóm hàng hóa không phải tổng hợp trên tờ khai: mình kê tất cả các hóa đơn đã xuất cho khách hàng và những hóa đơn phản ánh doanh thu được hưởng từ hoạt động làm đại lý
_ Trên bảng kê mua vào: chỉ tiêu nhóm hàng hóa không phải tổng hợp trên tờ khai: khi nào nhận được hóa đơn đầu vào bên chủ đại lý xuất hóa đơn mình sẽ kê những hóa đơn này vào
Trước đây chị kế toán bảo là hoạt động làm đại lý bán đúng giá hưởng hoa hồng không phải kê khai tính nộp thuế nên chị ấy không phản ánh lên tờ khai VAT làm gì như thế có đúng không cả nhà cho ý kiến với nhé, thank