VND 10,000,000 - VND 20,000,000
Tối thiểu 1 năm (Nhân viên)
Nhiều địa điểm làm việc Việt Nam - Hồ Chí Minh Việt Nam - Long An
Mô tả công việc:
https://tuyendung.vpbank.com.vn/
Số Điện Thoại
0473059196
Trang Facebook Fanpage
http://www.facebook.com/VPBankOnline
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank
Địa chỉ
Số 1 - 1A - 2 Tôn Đức Thắng, P Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Tối thiểu 1 năm (Nhân viên)
Nhiều địa điểm làm việc Việt Nam - Hồ Chí Minh Việt Nam - Long An
- • Đào tạo bài bản về nghiệp vụ chuyên môn, kĩ năng mềm.
- • Thu nhập cạnh tranh, môi trường làm việc chuyên nghiệp
- • Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
Mô tả công việc:
- Kiểm soát Chất lượng dịch vụ của các nhân viên Dịch vụ khách hàng được phân công
- Giám sát Chất lượng dịch vụ của nhân viên Dịch vụ khách hàng nhằm đảm bảo trải nghiệm Dịch vụ khách hàng phải đạt được đồng thời các giá trị sau:
- Nhanh chóng về thời gian
- Đơn giản về thủ tục
- Trải nghiệm Chất lượng dịch vụ tốt từ con người (thái độ, tác phong, kỹ năng) đến hình ảnh cơ sở vật chất
- Nhận diện và hướng dẫn giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của các Khách hàng đặc biệt
- Trực tiếp thực hiện các Giao dịch với Khách hàng với Chất lượng dịch vụ kiểu mẫu khi cần.
- Thực hiện kiểm soát các giao dịch/ nghiệp vụ tại quầy/kho quỹ:
- Giám sát giao dịch và kiểm soát, ký duyệt bút toán và các văn bản, chứng từ.
- Chủ động quan sát và điều phối toàn bộ các hoạt động, giao dịch trong nhóm Dịch Vụ Khách Hàng được phân công
- Phối hợp với Nhóm Dịch vụ khách hàng khác trong phòng để xây dựng hình ảnh Dịch Vụ Khách Hàng đồng nhất trong đơn vị.
- Quản lý và phát triển con người đối với cán bộ nhân viên tại đơn vị:
- Hỗ trợ trưởng phòng Dịch Vụ Khách Hàng trong công tác quản lý và huấn luyện nhân sự Dịch Vụ Khách Hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khác theo sự phân công của Trưởng phòng Dịch Vụ Khách Hàng và GĐ Vùng Dịch Vụ Khách Hàng
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về kiểm soát giao dịch
- Tư duy định hướng dịch vụ và tích cực.
- Khả năng giaqo tiếp tự tin, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Khả năng quản lý, xử lý công việc khoa học.
- Kỹ năng giải quyết khiếu nại khách hàng
- Khả năng kiểm soát số liệu tốt, thực hiện công việc với độ chính xác cao.
- Khả năng phân tích, tổng hợp tốt Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp làm việc nhóm tốt.
- Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
https://tuyendung.vpbank.com.vn/
Số Điện Thoại
0473059196
Trang Facebook Fanpage
http://www.facebook.com/VPBankOnline
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank
Địa chỉ
Số 1 - 1A - 2 Tôn Đức Thắng, P Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh