Chào cả nhà.
Cả nhà có ai biết trường hợp này không giúp mình với.
Cty mình bán thiết bị y tế, trong tháng 7, 8, 9/2012 này mình có xuất bán hàng cho các cty khác nhau, các mặt hàng xuất hóa đơn này đến hôm nay mình mới phát hiện ra hàng không hóa đơn.
- Do cty mình có 2 kho khác nhau: 1 kho hàng nhập có hóa đơn, 1 kho hàng nhập không có hóa đơn.
khi mình xuất hóa đơn các mặt hàng này thì bên kho nhập có hóa đơn hết hàng mà kho nhập không có hóa đơn thì còn hàng, đáng ra là mình phải lấy hóa đơn cho mặt hàng này, đến giờ mới phát hiện ra thì ko thể lấy hóa đơn đầu vào được nữa, vậy mình phải làm sao các bạn, giúp minh với, gấp lắm.
- Hóa đơn xuất ra mình đã đưa cho khách hàng và cũng đã ghi nhận doanh thu rồi.
Mail của mình: thanhnhungbt@yahoo.com (0933441197)
Cả nhà có ai biết trường hợp này không giúp mình với.
Cty mình bán thiết bị y tế, trong tháng 7, 8, 9/2012 này mình có xuất bán hàng cho các cty khác nhau, các mặt hàng xuất hóa đơn này đến hôm nay mình mới phát hiện ra hàng không hóa đơn.
- Do cty mình có 2 kho khác nhau: 1 kho hàng nhập có hóa đơn, 1 kho hàng nhập không có hóa đơn.
khi mình xuất hóa đơn các mặt hàng này thì bên kho nhập có hóa đơn hết hàng mà kho nhập không có hóa đơn thì còn hàng, đáng ra là mình phải lấy hóa đơn cho mặt hàng này, đến giờ mới phát hiện ra thì ko thể lấy hóa đơn đầu vào được nữa, vậy mình phải làm sao các bạn, giúp minh với, gấp lắm.
- Hóa đơn xuất ra mình đã đưa cho khách hàng và cũng đã ghi nhận doanh thu rồi.
Mail của mình: thanhnhungbt@yahoo.com (0933441197)
Sửa lần cuối: