cả nhà ơi cho mình hỏi với
Mình mới làm ở cty xây dựng, cty mình thi công các công trình thì kéo dài cả năm có khi sang năm sau. Nhưng khi công trình hoàn thành bàn giao và quyết toán xong mới viết hóa đơn. Nhưng mình thấy hàng tháng chị kế toán cũ vẫn kê khai nộp thuế đầu ra mà ko cần xuất hóa đơn, chi ấy bảo là ước lượng khối lượng hoàn thành để kê thuế đầu ra cho kịp thời. Theo mình thì chưa cần thiết vì như thế thì hàng tháng cty mình vẫn phải nộp trước 1 khoản thuế do đầu vào nhỏ hơn thuế đầu ra chi ấy kê khai. Cả nhà cho mình ý kiến với. Cảm ơn cả nhà nhiều nha!
Mình mới làm ở cty xây dựng, cty mình thi công các công trình thì kéo dài cả năm có khi sang năm sau. Nhưng khi công trình hoàn thành bàn giao và quyết toán xong mới viết hóa đơn. Nhưng mình thấy hàng tháng chị kế toán cũ vẫn kê khai nộp thuế đầu ra mà ko cần xuất hóa đơn, chi ấy bảo là ước lượng khối lượng hoàn thành để kê thuế đầu ra cho kịp thời. Theo mình thì chưa cần thiết vì như thế thì hàng tháng cty mình vẫn phải nộp trước 1 khoản thuế do đầu vào nhỏ hơn thuế đầu ra chi ấy kê khai. Cả nhà cho mình ý kiến với. Cảm ơn cả nhà nhiều nha!