Mình mới xin làm kế toán của một công ty thương mại, nhưng chưa có kinh nghiệm nhiều trong lĩnh vực thuế, mong các bạn hướng dẫn giúp mình nhé.
Về thuế của công ty mình như thế này.Kế toán cũ đã kê khai không đủ các chứng từ của từng tháng trong năm 2007. Hầu như tháng nào cũng có sai xót. Có những tháng kê khai dư chứng từ mua vào và thiếu chứng từ bán ra. MÌnh đã kiểm tra lại nhưng không biết phải xử lý như thế nào vì năm 2007 đã quyết toán rồi. Mong các bạn giúp đỡ mình với./.
Về thuế của công ty mình như thế này.Kế toán cũ đã kê khai không đủ các chứng từ của từng tháng trong năm 2007. Hầu như tháng nào cũng có sai xót. Có những tháng kê khai dư chứng từ mua vào và thiếu chứng từ bán ra. MÌnh đã kiểm tra lại nhưng không biết phải xử lý như thế nào vì năm 2007 đã quyết toán rồi. Mong các bạn giúp đỡ mình với./.