Khách hàng có bắt buộc phải viết bằng tay số tiền đã nhận trên phiếu chi không?

tthuy1978

New Member
Hội viên mới
Các bác ơi cho em hỏi một chút nhé.

Ở chỗ em hay chi tiến thu hút cho khách hàng. Thông thường dòng: Đã nhận đủ số tiền khách hàng phải tự viết tay số tiền bằng chữ vào đó. Bây giờ bọn em in phiếu chi bằng máy, có thể in luôn số tiền ở dòng này vào không? Hay bắt buộc phải có chữ viết của khách hàng? có văn bản nào quy định về việc này không?
 
Ðề: Khách hàng có bắt buộc phải viết bằng tay số tiền đã nhận trên phiếu chi không?

Các bác ơi cho em hỏi một chút nhé.

Ở chỗ em hay chi tiến thu hút cho khách hàng. Thông thường dòng: Đã nhận đủ số tiền khách hàng phải tự viết tay số tiền bằng chữ vào đó. Bây giờ bọn em in phiếu chi bằng máy, có thể in luôn số tiền ở dòng này vào không? Hay bắt buộc phải có chữ viết của khách hàng? có văn bản nào quy định về việc này không?

In qua máy luôn đi bạn, miễn sao có chữ ký, họ tên người nhận tiền là được.
 
Ðề: Khách hàng có bắt buộc phải viết bằng tay số tiền đã nhận trên phiếu chi không?

Các bác ơi cho em hỏi một chút nhé.

Ở chỗ em hay chi tiến thu hút cho khách hàng. Thông thường dòng: Đã nhận đủ số tiền khách hàng phải tự viết tay số tiền bằng chữ vào đó. Bây giờ bọn em in phiếu chi bằng máy, có thể in luôn số tiền ở dòng này vào không? Hay bắt buộc phải có chữ viết của khách hàng? có văn bản nào quy định về việc này không?

Bạn có thể in máy rồi để cho KH ký, hoặc để cho KH tự viết vào đó cũng được.:demtien:
 
Ðề: Khách hàng có bắt buộc phải viết bằng tay số tiền đã nhận trên phiếu chi không?

Các bác ơi cho em hỏi một chút nhé.

Ở chỗ em hay chi tiến thu hút cho khách hàng. Thông thường dòng: Đã nhận đủ số tiền khách hàng phải tự viết tay số tiền bằng chữ vào đó. Bây giờ bọn em in phiếu chi bằng máy, có thể in luôn số tiền ở dòng này vào không? Hay bắt buộc phải có chữ viết của khách hàng? có văn bản nào quy định về việc này không?
Viết tay càng tốt vì sau này có thể tuy lùng bút tích, đồng thời xác minh chữ viết thì dễ dàng hơn,


( Ý kiến của Love,)
 
Ðề: Khách hàng có bắt buộc phải viết bằng tay số tiền đã nhận trên phiếu chi không?

In máy cũng được nhưng theo mình nếu có mặt người nhận tiền thì cho họ viết tay và ký nhận sẽ chắc chắn hơn
 
Ðề: Khách hàng có bắt buộc phải viết bằng tay số tiền đã nhận trên phiếu chi không?

In máy cũng được nhưng theo mình nếu có mặt người nhận tiền thì cho họ viết tay và ký nhận sẽ chắc chắn hơn
Ngày trước công nghệ chưa phát triển thì phải viết bằng tay, bây giờ PT thì cứ in mái thoải luôn
 
Ðề: Khách hàng có bắt buộc phải viết bằng tay số tiền đã nhận trên phiếu chi không?

In luôn cho tiện, ai lại đi viết tay vào thời buổi này nữa, số tiền bằng chữ đúng với số tiền bằng số, có chữ ký của khách hàng là được.
 
Ðề: Khách hàng có bắt buộc phải viết bằng tay số tiền đã nhận trên phiếu chi không?

Thì theo nguyên tắc là vậy mà, trước khi xuất tiền cho khách hàng thì trên phiếu chi phải đầy đủ chử ký, cho dù phiếu chi đó được in từ máy hay viết tay, nên tốt nhất trước khi nhận tiền bạn yêu cầu khách ký lên phiếu chi rùi qua thủ quỹ nhận số tiền mà mình vừa ký là ok thôi mà.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top