Các bác ơi cho em hỏi một chút nhé.
Ở chỗ em hay chi tiến thu hút cho khách hàng. Thông thường dòng: Đã nhận đủ số tiền khách hàng phải tự viết tay số tiền bằng chữ vào đó. Bây giờ bọn em in phiếu chi bằng máy, có thể in luôn số tiền ở dòng này vào không? Hay bắt buộc phải có chữ viết của khách hàng? có văn bản nào quy định về việc này không?
Ở chỗ em hay chi tiến thu hút cho khách hàng. Thông thường dòng: Đã nhận đủ số tiền khách hàng phải tự viết tay số tiền bằng chữ vào đó. Bây giờ bọn em in phiếu chi bằng máy, có thể in luôn số tiền ở dòng này vào không? Hay bắt buộc phải có chữ viết của khách hàng? có văn bản nào quy định về việc này không?