Khách hàng chưa phải là thượng đế

Tuantu06

Member
Hội viên mới
Rosenbluth - tác giả cuốn sách đã biến Rosenbluth International từ một công ty gia đình nhỏ thành Tập đoàn có trên 5.300 nhân viên, gần 1.000 văn phòng ở tất cả các bang của nước Mỹ và 53 quốc gia trên toàn thế giới, với doanh số hàng năm đạt hơn 6 tỉ đôla và tỷ lệ tăng trưởng là 1 tỉ đôla/năm. Bí quyết thành công của Rosenbluth International chỉ gói gọn ở một triết lý kinh doanh ngắn gọn: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thực sự là thượng đế.

Rosenbluth đã tạo ra môi trường làm việc vui vẻ và hiệu quả; có được những nhân viên thích hợp với từng vị trí và phục vụ từ con tim; việc học tập và đào tạo suốt đời, mọi lúc, mọi nơi; coi dịch vụ là sự kết hợp của ba yếu tố Thái độ, Nghệ thuật và Quy trình; tạo điều kiện để mỗi nhân viên thể hiện hết khả năng của mình; luôn khuyến khích, hình thành và nuôi dưỡng các ý tưởng, tìm kiếm cơ hội khi có sự thay đổi; sử dụng công nghệ để giải phóng nhân viên, giúp họ có thể sáng tạo và tập trung vào các khía cạnh tốt hơn, sâu sắc hơn của dịch vụ... Đó là những bí quyết của Rosenbluth International mà Hal F.Rosenbluth và Diane McFerrin Peters đã đúc kết lại trong cuốn sách này.
Chưa có ebook. Bạn nào muốn trở thành nhà lãnh đạo thì nên đọc quyển này. Rất tuyệt đấy.
 
Ðề: Khách hàng chưa phải là thượng đế

:demtien:mình lại nghĩ khách hàng là thượng đế, hihi
 
Ðề: Khách hàng chưa phải là thượng đế

Khách hàng đúng là thượng đế nhưng không phải thượng đế nào cũng là khách hàng của công ty. :)

Khách hàng cò dạng khách hàng tốt, và khách hàng không tốt hoặc tiềm năng (tuy theo nhận định từng người). Khách hàng tốt là người mang lại giá trị cho công ty, và ngược lại. Với quan hệ đôi bên cùng có lợi.

Còn lại thi chỉ ở dạng tiềm năng, chưa mang lại giá trị cho công ty hoặc làm tăng chi phí phát sinh gây lỗ.

Vài lời trao đổi
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top