Mình mới đi làm, khi mới đến công ty lại đúng dịp làm BCTC do chưa nắm bắt được tình hình Cty mà cũng không có ai bàn giao lại nên mình phải tự làm tất cả. Công ty mình làm về xây dựng.
Bây giờ xem lại thì mới thấy năm 2007 Cty đã có 3 công trình nho nhỏ bắt đầu khởi công từ tháng 11/2007 và đến tháng 01/2008 đã bắt đầu nghiệm thu giai đoạn đồng thời bên chủ đầu tư họ cũng đã bắt đầu gửi tiền cho mình vào ngân hàng nhưng hoá đơn đầu vào chưa có 1 chút gì cả. BCTC năm 2007 thì đã làm nên không thể thay đổi gì trong năm đó được nữa, nếu bây giờ mình mới bắt đầu đi lấy hoá đơn đầu vào của các công trình đó và hạch toán thì có được không và mình phải làm như thể nào cho hợp lệ đây vì do năm 2007 không có hoá đơn chứng từ gì nên toàn bộ mọi chi phí của công trình đó mình cũng không hạch toán gì cả, mình hoang mang quá! các bạn giúp mình với!
-----------------------------------------------------------------------------------------
Không ai giúp mình với à!
-----------------------------------------------------------------------------------------
Không ai giúp mình với à!
Bây giờ xem lại thì mới thấy năm 2007 Cty đã có 3 công trình nho nhỏ bắt đầu khởi công từ tháng 11/2007 và đến tháng 01/2008 đã bắt đầu nghiệm thu giai đoạn đồng thời bên chủ đầu tư họ cũng đã bắt đầu gửi tiền cho mình vào ngân hàng nhưng hoá đơn đầu vào chưa có 1 chút gì cả. BCTC năm 2007 thì đã làm nên không thể thay đổi gì trong năm đó được nữa, nếu bây giờ mình mới bắt đầu đi lấy hoá đơn đầu vào của các công trình đó và hạch toán thì có được không và mình phải làm như thể nào cho hợp lệ đây vì do năm 2007 không có hoá đơn chứng từ gì nên toàn bộ mọi chi phí của công trình đó mình cũng không hạch toán gì cả, mình hoang mang quá! các bạn giúp mình với!
-----------------------------------------------------------------------------------------
Không ai giúp mình với à!
-----------------------------------------------------------------------------------------
Không ai giúp mình với à!
Sửa lần cuối: