E mới vào nghề nên chưa hiểu rõ nghiệp vụ lắm, các chị giúp e với nhé
Cty em làm chuyên về ôtô: có 3 hạng mục chính
1. Cho thuê xe du lịch
hàng tháng e có doanh thu thuê xe, chi phí xăng dầu thì em nên để 154 hay la 621 ah?
2. Lắp ráp phụ tùng
bên em mua phụ tùng về thay thế cho khách hàng nhưng có tính thêm tiền công thợ nữa thì ghi la 152 hay 156 ah? mà em cso nên dùng PP xuất kho thực tế đích danh k ah?
3. Ngoài ra bên em còn có sơn ôtô nữa
Vật tư mua về gồm nhiều loại, co loại xuất kho dùng chung cho cả tháng, có loại xuất dùnghết luôn
Do có cả3 hạng mục nên em thấy rối quá, không biết nên ghi sổ tách bạch riêng cho từng phần hay ghi chung ah?ghi chung có bị lẫn lộn
Các chị xắn tay giúp e với nhé!!!
Cty em làm chuyên về ôtô: có 3 hạng mục chính
1. Cho thuê xe du lịch
hàng tháng e có doanh thu thuê xe, chi phí xăng dầu thì em nên để 154 hay la 621 ah?
2. Lắp ráp phụ tùng
bên em mua phụ tùng về thay thế cho khách hàng nhưng có tính thêm tiền công thợ nữa thì ghi la 152 hay 156 ah? mà em cso nên dùng PP xuất kho thực tế đích danh k ah?
3. Ngoài ra bên em còn có sơn ôtô nữa
Vật tư mua về gồm nhiều loại, co loại xuất kho dùng chung cho cả tháng, có loại xuất dùnghết luôn
Do có cả3 hạng mục nên em thấy rối quá, không biết nên ghi sổ tách bạch riêng cho từng phần hay ghi chung ah?ghi chung có bị lẫn lộn
Các chị xắn tay giúp e với nhé!!!
Sửa lần cuối: