Chào mọi người!!!!
Mình công ty TNHH 2 thành viên, trong bộ giấy phép đăng ký kinh doanh lúc đầu, lương của Giám đốc là 2.5tr, còn p.GĐ là 2tr, giờ mình làm bảng lương, mình tính lương P.Giám đốc là 3tr, còn GĐ là 3,5 tr được không cả nhà!!! có gặp rắc rối gì không nhỉ!!!
Và Tất cả nhân viên trong công ty mình đều kê khai hợp đồng lao động thời vụ 3 tháng lập bảng cam kết 23 để không phải khấu trừ thuế TNCN. Tại vì sếp minh ko muốn đóng bảo hiểm nên kêu tất cả nhân viên trong công ty làm hợp đồng thời vụ
Mong mọi nguơi giúp đỡ
Mình công ty TNHH 2 thành viên, trong bộ giấy phép đăng ký kinh doanh lúc đầu, lương của Giám đốc là 2.5tr, còn p.GĐ là 2tr, giờ mình làm bảng lương, mình tính lương P.Giám đốc là 3tr, còn GĐ là 3,5 tr được không cả nhà!!! có gặp rắc rối gì không nhỉ!!!
Và Tất cả nhân viên trong công ty mình đều kê khai hợp đồng lao động thời vụ 3 tháng lập bảng cam kết 23 để không phải khấu trừ thuế TNCN. Tại vì sếp minh ko muốn đóng bảo hiểm nên kêu tất cả nhân viên trong công ty làm hợp đồng thời vụ
Mong mọi nguơi giúp đỡ