kế toán tại trung tâm anh ngữ!

lonaphan

New Member
Hội viên mới
Chào mọi người, e mới ra trường & hiện tại đang làm kế toán tại 1 trung tâm anh ngữ. Sắp đến kỳ hạn làm tờ khai thuế TNDN tạm tính oy, mà e ko biết phần "doanh thu phát sinh trong kỳ" & "chi phí phát sinh trong kỳ" lấy từ đâu ra nữa. Doanh thu chủ yếu of trung tâm là tiền thu học phí (chỉ thu bằng phiếu thu thông thường) chứ ko có hóa đơn bán hàng. Vậy e phải làm sao đây. Có thể tập hợp tổng số tiền của tất cả các phiếu thu này để làm chỉ tiêu "doanh thu phát sinh trong kỳ" ko? & có được đưa vào TK 5113 ko?
Và chỉ tiêu "chi phí phát sinh trong kỳ" thì mình chỉ tập hợp những cái có hóa đơn GTGT hay toàn bộ những chi phí phát sinh. Mong mọi người giúp đỡ
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top