Mọi người giúp em định khoản nghiệp vụ này với. Em đang băn khoăn không biết các khoản chi tiết trong bảng thanh toán tạm ứng có phải hạch toán cho các tài khoản khác nhau hay chỉ hạch toán chung vào một tài khoản chi phí.
1) Tạm ứng cho nhân viên X đi công tác 5.000 bằng tiền mặt.
2) Bảng kê thanh toán tạm ứng của nhân viên X được duyệt như sau:
- Tiền đi lại: 3000
- Tiền lưu trú: 700
- Tiền ăn: 400
- Thuế GTGT được khấu trừ: 300
Trừ vào lương số tiền nhân viên X tạm ứng chưa sử dụng hết.
1) Tạm ứng cho nhân viên X đi công tác 5.000 bằng tiền mặt.
2) Bảng kê thanh toán tạm ứng của nhân viên X được duyệt như sau:
- Tiền đi lại: 3000
- Tiền lưu trú: 700
- Tiền ăn: 400
- Thuế GTGT được khấu trừ: 300
Trừ vào lương số tiền nhân viên X tạm ứng chưa sử dụng hết.
Sửa lần cuối: