Kế toán ở trường dạy học TA ( Cơ sở ngoài công lập)

baotram

New Member
Hội viên mới
Không biết trong tất cả các bạn đang tham gia diễn đàn này, có ai đã và đang làm kế toán cho trường dạy ngoại ngữ ko vậy? nếu có thì hú một tiếng để mình đặt câu hỏi nhé.
Cố gắng giúp đỡ mình nhé
 
Ðề: Kế toán ở trường dạy học TA ( Cơ sở ngoài công lập)

Không biết trong tất cả các bạn đang tham gia diễn đàn này, có ai đã và đang làm kế toán cho trường dạy ngoại ngữ ko vậy? nếu có thì hú một tiếng để mình đặt câu hỏi nhé.
Cố gắng giúp đỡ mình nhé


Bạn nên đưa ra tình huống để mọi ngừơi tư vấn giúp. Bạn mở topic thế này thì sao mọi ngừoi biết bạn vứơng mắc chổ nào!
 
Ðề: Kế toán ở trường dạy học TA ( Cơ sở ngoài công lập)

Nếu bạn DaLat nói vậy mình xin có câu hỏi.
Theo như thông tư mình đọc thì cơ sở dạy học ngoài công lập thì sử dụng quyết định 48. Nhưng khi mình hỏi quản lý thuế của mình thi họ nói xài quyết định 15.
Mình thấy trong thông tư thì nói , CP Điện, nước, văn phòng phẩm, giáo cụ dạy học,..thì đưa vào TK154. Còn những chi phí khác như : CP quảng cáo, tiếp thị thì ko được đưa vào TK 154
Các bạn có ý kiến về vấn đề này ko? Bây giờ mình ko biết nên làm như thế nào. Hiên tại thì mình đưa vào 642 hết. Ko biết có đúng ko nữa
-----------------------------------------------------------------------------------------
Cả bao nhiêu ngàn người trong diễn đàn vậy mà ko ai giúp mình được sao. Các thành viên trong ban điều hành đâu hết rồi. Ko nhảy vào cứu giúp em được àh. Chán quá
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Kế toán ở trường dạy học TA ( Cơ sở ngoài công lập)

Nếu bạn DaLat nói vậy mình xin có câu hỏi.
Theo như thông tư mình đọc thì cơ sở dạy học ngoài công lập thì sử dụng quyết định 48. Nhưng khi mình hỏi quản lý thuế của mình thi họ nói xài quyết định 15.

Trích dẫn thông tư đi bạn. Mình chưa từng nghe nói thông tư nào kêu cơ sở dạy học ngoài công lập sd 48.

Chỉ nói DN vừa và nhỏ sd 48

Còn 15 thì ko hạn chế cho DN cỡ nào.

Nếu DN bạn đc xếp vào loại lớn ==> SD 15. Nếu ko ==> kl: lần sau đừng nghe mấy ông thuế nữa. Ông nào giật mình kệ :171:

Mình thấy trong thông tư thì nói , CP Điện, nước, văn phòng phẩm, giáo cụ dạy học,..thì đưa vào TK154. Còn những chi phí khác như : CP quảng cáo, tiếp thị thì ko được đưa vào TK 154
Các bạn có ý kiến về vấn đề này ko? Bây giờ mình ko biết nên làm như thế nào. Hiên tại thì mình đưa vào 642 hết. Ko biết có đúng ko nữa

Thông tư nào ?!
Văn bản quy định các vấn đề bạn đưa ra phải là QD15 hoặc QD48.
Và mình dám chắc là cả 15 và 48 đều ko quy định như bạn nói.

-----------------------------------------------------------------------------------------
Cả bao nhiêu ngàn người trong diễn đàn vậy mà ko ai giúp mình được sao. Các thành viên trong ban điều hành đâu hết rồi. Ko nhảy vào cứu giúp em được àh. Chán quá
Bạn vào xóa câu này đi. Thấy bạn :JFBQ00220070528A: quá!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top