X
xuân anh
Guest
Công ty mình hoạt động về lĩnh vực xây dựng. Mỗi công trình cần phải hạch toán chi phí giá thành xây dựng. Giả sử theo quyết toán một công trình:
- Chi phí NVL: 500 triệu
- Chi phí Nhân công: 300 triệu
- Chi phí máy thi công: 150 triệu
- Chi phí chung: 50 triệu
Khi mình tập hợp chi phí tính giá thành, các hóa đơn chứng từ biểu hiện như sau:
- Chi phí NVL: 510 triệu
- Chi phí Nhân công: 300 triệu
- Chi phí máy thi công: 180 triệu
- Chi phí chung: 20 triệu
Các bác có cùng ngạch với em mà có nhiều kinh nghiệm thì mách bảo em với. Nếu em làm như thế có được không? Em chỉ hỏi những vấn đề cơ bản nhất, mong các bác chỉ giùm nhé! Cảm ơn các bác nhiều.
- Chi phí NVL: 500 triệu
- Chi phí Nhân công: 300 triệu
- Chi phí máy thi công: 150 triệu
- Chi phí chung: 50 triệu
Khi mình tập hợp chi phí tính giá thành, các hóa đơn chứng từ biểu hiện như sau:
- Chi phí NVL: 510 triệu
- Chi phí Nhân công: 300 triệu
- Chi phí máy thi công: 180 triệu
- Chi phí chung: 20 triệu
Các bác có cùng ngạch với em mà có nhiều kinh nghiệm thì mách bảo em với. Nếu em làm như thế có được không? Em chỉ hỏi những vấn đề cơ bản nhất, mong các bác chỉ giùm nhé! Cảm ơn các bác nhiều.