Em đang làm cho một công ty sản xuất sổ tay, sổ lịch, giấy vở học sinh ở Hà Nội. Hôm trước công ty em có nhận được một hợp đồng gia công tờ rơi. Cho em hỏi trong trường hợp này em phải hạch toán như thế nào ( Bên em dùng Fast 2008):
Em xuất giấy cuộn trong kho cho xưởng sản xuất pha thành tờ, sau đó đem tờ đó đi in gia công ở bên ngoài, rồi lấy về bán cho bên đặt hàng. Các quá trình xuất, nhập kho, xuất in và nhập về rồi xuất bán như thế nào? Loanh quanh quá mà em vẫn chưa hiểu. Có bác giải thích và định khoản giùm em đc ko?Em cảm ơn
Em xuất giấy cuộn trong kho cho xưởng sản xuất pha thành tờ, sau đó đem tờ đó đi in gia công ở bên ngoài, rồi lấy về bán cho bên đặt hàng. Các quá trình xuất, nhập kho, xuất in và nhập về rồi xuất bán như thế nào? Loanh quanh quá mà em vẫn chưa hiểu. Có bác giải thích và định khoản giùm em đc ko?Em cảm ơn