Mọi người ơi cho mình hỏi tý
Công ty mình thành lập tháng 3 năm 2015 nhưng chưa có sổ sách kế toán hay hoạt động gì cả. Mình cũng mới ra trường và mới vào tháng 6 năm nay làm nên chưa biết gì cả. Công ty mình đang xin dự án có vốn đầu tư từ ngân sách và đang xây kho bãi, và có đền bù đất. Hiện nay giám đốc bảo mình làm sổ sách và ghi sổ các khoản chi đã chi phí vật liệu xây dựng, tiền đền bù, tiền thủ tục trước giờ. Mọi người tư vấn giùm mình, mình nên làm như thế nào với.
Công ty mình thành lập tháng 3 năm 2015 nhưng chưa có sổ sách kế toán hay hoạt động gì cả. Mình cũng mới ra trường và mới vào tháng 6 năm nay làm nên chưa biết gì cả. Công ty mình đang xin dự án có vốn đầu tư từ ngân sách và đang xây kho bãi, và có đền bù đất. Hiện nay giám đốc bảo mình làm sổ sách và ghi sổ các khoản chi đã chi phí vật liệu xây dựng, tiền đền bù, tiền thủ tục trước giờ. Mọi người tư vấn giùm mình, mình nên làm như thế nào với.